Câu hỏi từ bạn đọc CafeLand có nội dung:

Tôi có mua mảnh đất của một người dân thuộc xã Vinh Quang, huyện Vĩnh Bảo, Tp. Hải Phòng. Được biết mảnh đất này là do UBDN xã bán năm 2003 lúc đó chỉ có phiếu thu có dấu đỏ của UBND xã. Sau này do có một vụ kiện ban lãnh đạo xã bị xử lý và phải đi thực hiện nghĩa vụ đến ngày 02/9/2011 họ đã được trả tự do tại địa phương nhưng hiện nay đất vẫn chưa được giải quyết. Do công việc nhà tôi có nhu cầu xây dựng một căn nhà cấp 4 mái tôn và một sân để

Tôi có mua mảnh đất của một người dân thuộc xã Vinh Quang, huyện Vĩnh Bảo, Tp. Hải Phòng. Được biết mảnh đất này là do UBDN xã bán năm 2003 lúc đó chỉ có phiếu thu có dấu đỏ của UBND xã. Sau này do có một vụ kiện ban lãnh đạo xã bị xử lý và phải đi thực hiện nghĩa vụ đến ngày 02/9/2011 họ đã được trả tự do tại địa phương nhưng hiện nay đất vẫn chưa được giải quyết. Do công việc nhà tôi có nhu cầu xây dựng một căn nhà cấp 4 mái tôn và một sân để xe vậy muốn làm được việc này tôi phải làm những thủ tục gì?

Haitaybasung@...

Luật sư Lê Văn Huyên – Công ty Luật TNHH Đất Luật trả lời:

Vì nội dung của vụ tranh chấp và thông tin về thửa đất không được rõ ràng nên chúng tôi không thể trả lời cụ thể câu hỏi của ông. Trong trường hợp này, ông vui lòng liên hệ chính quyền địa phương hoặc công ty luật/văn phòng luật sư để được tư vấn cụ thể.

CafeLand kết hợp Công ty Đất Luật
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 đẹp năm 2020

    Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 đẹp năm 2020

    CafeLand – Dưới đây là 10 mẫu bản vẽ nhà cấp 4 dành cho những gia đình trẻ đang có dự định xây nhà trong năm 2021 với chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng.

  • Bất ngờ trong nhà mái lá giữa Làng mít Hà Nội

    Bất ngờ trong nhà mái lá giữa Làng mít Hà Nội

    CafeLand - Ngôi nhà nằm trong Làng mít, xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, ngoại ô phía Tây Hà Nội.

  • Nhà mái lều khổng lồ độc đáo

    Nhà mái lều khổng lồ độc đáo

    CafeLand - Tại một ngôi làng nông thôn ở thành phố Nagaoka - Nhật Bản, kiến trúc sư Takeru Shoji đã xây dựng Ngôi nhà Hara, đây là một ngôi nhà gỗ dạng lều khổng lồ, dành cho một cặp vợ chồng và hai đứa con của họ sinh sống....

Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.