Cập nhật 02/10/2013 1:57 PM
Ngày 2/10, Hội nghị thượng đỉnh Chuỗi cung ứng 2013 chính thức khởi động tại khách sạn Nikkon, TP. HCM và dự kiến hội nghị sẽ kéo dài từ ngày trong 3 ngày từ ngày 2- 4/10.

Mô hình chuỗi cung ứng năm 2016

Hội nghị thường niên năm nay thu hút sự tham dự của hơn 600 chuyên gia, doanh nghiệp trong ngành Chuỗi cung ứng. Hơn 20 chủ đề được trình bày bởi 60 diễn giả là các chuyên gia trong và ngoài nước nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam cập nhật thông tin hữu ích, những kinh nghiệm thực tế và phương cách áp dụng hiệu quả đối với doanh nghiệp Việt trong quản trị chuỗi cung ứng trong nước và trên thế giới.

Ba chủ đề chính dược hội nghị đặt biệt nhấn mạnh là thu mua, phân phối bán lẻ và Logistics. Trong đó, tập trung nhất là các doanh nghiệp ngành phân phối bán lẻ, kho vận, logistics, ôtô-xe máy, điện tử, vật liệu xây dựng, da giày, dệt may, hóa chất, thực phẩm, đồ uống, năng lượng, dược phẩm, gỗ… Ngoài ra hội nghị còn đề cập đến mối quan hệ chặt chẽ đối với việc quản trị chuỗi cung ứng từ khâu thu mua cho đến phân phối.

Các diễn giả năm nay sẽ tập trung vào những vấn đề quan trọng như xúc tiến thương mại Việt Nam, tạo dựng giá trị và khả năng cạnh tranh. Sự cần thiết và cách quản trị chuỗi cung ứng. Tương lai của ngành bán lẻ và thương mại điện tử. Xu hướng người tiêu dùng và những tác động của chúng tới chuỗi cung ứng… Đến tham dự hội nghị đặc biệt là sự có mặt của diễn giả TS. John Gattoma- tiến sĩ chuỗi cung ứng nổi tiếng thế giới, người tiên phong trong số các nhà tư tưởng cấp tiến về quản trị chuỗi cung ứng trên thế giới ngày nay.

Gia Bảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.