CafeLand - Hôm qua (21/8), Tập đoàn Anpha Holdings đã ra mắt dự án Star Residences Two tọa lạc tại thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) đến các nhà đầu tư Việt Nam.

Khách hàng tham qua sa bàn dự án Star Residences Two

Star Residences Two nằm trong dự án tổ hợp khu căn hộ và trung tâm thương mại Star Residences được phát triển bởi 2 tập đoàn đầu tư bất động sản tại Malaysia là UMLand Malaysia và Symphony Life. Đây là dự án được cấp sở hữu vĩnh viễn cho người nước ngoài.

Dự án cao 58 tầng với 482 căn hộ có diện tích từ 65 đến 276 m2 được phát triển tại địa điểm cách biểu tượng của thủ đô Kuala Lumber, tòa tháp đôi Petronas khoảng 3 phút đi bộ. Giá bán căn hộ Star Residences Two trung bình khoảng 5.700USD/m2.

Tại Star Residences có các dịch vụ riêng biệt dành cho các doanh nhân, tri thức, ngôi sao quốc tế sống và làm việc như: Hỗ trợ hoạt động kinh doanh (business centre), tài xế riêng (chauffeur), quản gia (house-keeping) cùng hàng loạt tiện ích: hồ bơi vô cực, phòng gym, hồ bơi massage nước ấm,…

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.