CafeLand - Sáng nay (1/8), Siêu thị dự án Bất động sản STDA miền Nam mở bán chính thức block C, tiểu khu Ruby thuộc dự án Celadon City tại khu nhà mẫu dự án, quận Tân Phú, Tp.HCM với 372 căn hộ.

Lễ mở bán block C, tiểu khu Ruby thuộc dự án Celadon City. Ảnh: Thanh Thịnh

Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Sài Gòn Thương Tín Tân Thắng (thành viên Gamuda Land) làm chủ đầu tư.

Giá bán các căn hộ thuộc block C từ 23 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT), tương đương khoảng 1,68 tỷ đồng cho căn hộ 68m2. Nhân sự kiện mở bán, chủ đầu tư đưa ra chương trình thanh toán trả chậm trong vòng 48 tháng cho 100 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua căn hộ.

Celadon City là khu đô thị phức hợp có diện tích 82ha, được khởi công xây dựng vào tháng 9/2010. Dự án bao gồm 4 phân khu chính với chiều cao tháp tối đa là 12 tầng. Trong đó có 7.000 căn hộ và các tiện ích công cộng như trường học, trung tâm thương mại, khu thể thao, giải trí, công viên trung tâm…

Hiện khối nhà A và B của Tiểu khu Ruby nơi có hơn 80% cư dân chuyển đến sinh sống. Dự kiến toàn bộ dự án sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động quý 4/2017.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm