CafeLand - Công ty Cổ phần đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp Sông Đà (SUDICO) vừa thông báo chính thức mở bán sản phẩm tại dự án Khu đô thị mới Nam An Khánh.

Phối cảnh biệt thự tại dự án Nam An Khánh

Các sản phẩm chào bán trong đợt này là nhà liền kề, biệt thự và nhà vườn được chào bán với giá từ 17,8 – 21,5 triệu đồng/m2.

Được biết, đây là lần đầu tiên SUDICO chính thức trực tiếp chào bán sản phẩm bất động sản, sau một thời gian tiến hành bán qua các nhà đầu tư thứ cấp. Theo chủ đầu tư, khách hàng có thể thanh toán chia làm 14 đợt, đợt 1 là 30% giá trị đất và 10% giá trị xây thô hoàn thiện mặt ngoài, các đợt sau thanh toán 10% cách nhau 3 tháng. Dự kiến các căn hộ sẽ hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng trong vòng thời gian 24 tháng.

Dự án Nam An Khánh có quy mô 288,8 ha, thuộc địa bàn huyện Hoài Đức, Hà Nội. Tính đến thời điểm hiện tại SUDICO đã hoàn thành bồi thường giải phóng mặt bằng, nộp tiền sử dụng đất và cơ bản hoàn thành đầu tư hạ tầng kỹ thuật dự án.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà (SUDICO)