Sở hữu vị trí đắc địa, tỷ suất sinh lời được dự đoán có thể đạt mức tốt nhất trên thị trường Tây Nam Bộ, cùng chính sách hỗ trợ vay vốn hấp dẫn từ chủ đầu tư... là những lợi thế nổi trội khiến Vincom Shophouse Cần Thơ thu hút sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư.

Sinh lời tối ưu

Năm 2015, sự xuất hiện của những dự án nhà phố thương mại (Shophouse) là điểm nhấn quan trọng nhất trên thị trường bất động sản nói chung cũng như phân khúc đất nền, nhà liền kề, biệt thự. Một trong những nguyên nhân đó là mức độ sinh lời hấp dẫn từ phân khúc này. Theo tính toán của các chuyên gia thuộc Savills, CBRE và giới bất động sản, tỷ suất đầu tư của các căn shophouse hiện dao động từ 8-12%/năm, cao nhất trong số các phân khúc bất động sản. Trong đó, Vincom Shophouse Cần Thơ được nhiều nhà đầu tư nhận định là một trong những dự án có thể đạt tỷ suất đầu tư cao nhất nhờ các ưu điểm về vị trí thuận lợi cho giao thương, kinh tế năng động nhất của vùng Tây Nam Bộ.

Theo tính toán, với mỗi căn Vincom Shophouse Cần Thơ có giá bán từ 9 tỷ đồng, khi áp dụng chính sách hỗ trợ vay vốn tới 50%, lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, khách hàng chỉ cần đầu tư 4,5 tỷ đồng là có thể sở hữu. Như vậy, khách vừa dễ dàng thu xếp khoản đầu tư, vừa tiết kiệm được ít nhất khoảng 360 triệu đồng (tạm tính theo mức lãi suất vay vốn 8% mỗi năm). Trong bối cảnh lãi suất cho vay của các ngân hàng thương mại đang có dấu hiệu tăng trở lại, chính sách này càng hấp dẫn khách hàng.

Vincom Shophouse gây sốt – vì sao?

Vincom Shophouse Cần Thơ thuộc tổ hợp Khách sạn và Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Xuân Khánh – Cần Thơ, dự kiến sẽ được bàn giao vào quý II/2016. Dự án có quy hoạch 20.179 m2, gồm 52 căn nhà phố thương mại được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, có diện tích từ 112 – 185 m2, chia thành 2 khu Phú Gia và Mỹ Gia. Mỗi căn Shophouse gồm 4 tầng, mặt tiền rộng từ 7 m – 12 m phù hợp để kinh doanh ở tầng 1. Từ tầng 2 trở lên là không gian sinh sống của gia chủ.

Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa nhất thành phố: phía Tây Bắc giáp trục đường chính 30/4; phía Đông Nam chạy dọc theo bờ sông Cần Thơ, tầm nhìn thẳng sang khu vực chợ nổi Cái Răng nổi tiếng - dự án tổ hợp TTTM Xuân Khánh, Khách sạn 5 sao và Vincom Shophouse Cần Thơ hội tụ hệ thống hạ tầng hiện đại, quy hoạch đồng bộ, thuận lợi cho các cơ hội giao thương và phát triển thương mại theo mô hình “Một điểm đến – Mọi nhu cầu”. Nằm ở vị trí lý tưởng, giao thương nhộn nhịp, nên các chủ sở hữu có thể tự kinh doanh sinh lợi hoặc cho thuê lại thu lời ngay.

Với chính sách ưu đãi hấp dẫn nên dù mới mở bán từ đầu tháng 12/2015, Vincom Shophouse Cần Thơ đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư không chỉ tại Cần Thơ mà còn rộng khắp khu vực Tây Nam Bộ. Về lâu dài, tiềm năng sinh lời một cách ổn định của Vincom Shophouse Cần Thơ cũng là điểm mấu chốt để các nhà đầu tư chuyên nghiệp xuống tiền.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.