Dự báo từ CBRE cho biết, năm 2016, xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai, thậm chí ngôi nhà thứ ba, thứ tư,… sẽ nở rộ. Mục đích sở hữu là gia nhập thị trường đầu tư, phân tán rủi ro tài chính hay để tích trữ khi về hưu…Theo đại diện CBRE: “Năm 2015, chúng tôi đã không dự báo được điều này và chúng tôi đã bị bất ngờ!”.

Ngôi nhà thứ “n” … từ thương hiệu quen thuộc

Từ cuối năm 2015 đến nay, nhiều người vốn đã sở hữu trong tay bất động sản (BĐS), tiếp tục quay lại thị trường mua thêm 2, 3 sản phẩm nữa, thậm chí nhiều hơn. Lý giải điều này, hầu hết ý kiến cho rằng họ thấy rõ dấu hiệu sinh lời tốt ở thị trường thứ cấp và tiềm năng cho thuê BĐS tốt ở nhiều khu vực tại các thành phố chính. Các nhà đầu tư sành sõi thường trở lại mua sản phẩm của thương hiệu đã mua trước đó. Do đã hiểu rõ và có niềm tin lớn vào thương hiệu quen thuộc, thậm chí, chỉ cần chủ đầu tư đó tung dự án mới thì khách liền tiếp tục mua ngay.

Xét về yếu tố vĩ mô, tác động tích cực và cởi mở của Luật Kinh doanh BĐS, Luật Nhà ở sửa đổi, chính sách tài chính ổn định trong năm 2015 cũng góp phần tạo đà hồi phục bền vững cho thị trường BĐS năm 2016. Ngoài ra, việc rầm rộ xúc tiến các Hiệp định thương mại, cộng thêm đòn bẩy từ yếu tố hạ tầng giao thông trong năm nay càng làm tăng nhu cầu sở hữu và đầu tư BĐS.

Nhiều khách hàng tham quan sự kiện khai trương căn hộ mẫu Richstar, Q.Tân Phú, ngày 20/3/2016

Khách hàng thân thiết – những “đại sứ” uy tín

Là một thương hiệu quen thuộc trên thị trường BĐS TP.HCM, trong năm 2015, Novaland có hơn 6.000 giao dịch thành công, trong đó, 30% giao dịch đến từ khách cũ, và hơn 50% lượng khách trong tổng số hơn 100.000 khách đến giao dịch đã giới thiệu lại cho bạn bè người thân của mình đến với Novaland.

Từ đầu năm đến nay, các sàn giao dịch Novaland tiếp tục ghi nhận lượng khách quay trở lại mua thêm sản phẩm thứ 2, thứ 3 hay giới thiệu người thân, bạn bè đến mua đang tăng ấn tượng. Đánh giá về hiện tượng này, nhiều chuyên gia cho rằng, những khách hàng cũ của Novaland, từ kinh nghiệm, sự hiểu biết và tin tưởng của họ về thương hiệu này, đang góp sức chia sẻ thông tin trong những mối quan hệ xung quanh. Đó là “nguồn tin” uy tín và đáng tin cậy nhất mà không một nhà môi giới nào trên thị trường thay thế được.

“Lời cảm ơn vàng” dành tặng khách hàng thân thiết

Mới đây, Novaland công bố chương trình “Novaland - Lời cảm ơn vàng” dành tặng cho tất cả khách hàng đã ủng hộ và đồng hành trong thời gian qua.

Theo đó, tất cả khách hàng đã mua từ 01 sản phẩm Novaland từ trước ngày 1/4/2016, khi mua sản phẩm mới sẽ nhận ngay ưu đãi chiết khấu đặc biệt lên đến 5% cho đợt giao dịch này.

Ngoài ra, khách hàng mới cũng có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn khi được giới thiệu từ khách hàng đã mua sản phẩm của Novaland trước đây.

Chương trình “Novaland - Lời cảm ơn vàng” được áp dụng song song với các chương trình bán hàng hiện thời của các dự án Novaland. Thông tin chi tiết liên hệ hotline 0917 08 28 28 – Website: www.novaland.com.vn

Đông khách tham quan sự kiện khai trương căn hộ mẫu Golden Mansion, Q.Phú Nhuận ngày 26 – 27/3/2016

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.