Cuối tuần qua, 95% trên tổng số căn hộ Hưng Phúc – Happy Residence đợt 2 được chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng giới thiệu ra thị trường đã có chủ.

Điều đáng nói, trong khi các dự án và chủ đầu tư khác rầm rộ tung hàng loạt chiêu thức khuyến mãi, ưu đãi từ giảm giá, chiết khấu, hứa thuê căn hộ cho đến tặng quà đắt tiền… để thu hút khách hàng thì tại Phú Mỹ Hưng, khách hàng muốn sở hữu căn hộ đều phải theo hình thức bốc thăm.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, “do số khách hàng quan tâm nhiều hơn số lượng căn hộ giới thiệu, cũng như lượng khách cùng quan tâm một sản phẩm khá cao nên chủ đầu tư thực hiện theo phương thức rút thăm theo quy định Thông tư 13/2008/TT-BXD của Bộ Xây Dựng”.

Gần 600 khách hàng tham dự lễ bốc thăm chọn căn hộ Hưng Phúc – Happy Residence đợt 2 để đặt quyền giữ chỗ mua. Tại buổi công bố đợt 2 này, có 20% khách tham dự bốc thăm là người nước ngoài đến từ các quốc gia như: Mỹ, Úc, các nước Châu Á. Chủ đầu tư cũng thông tin chỉ bán tối đa 30% trên số lượng sản phẩm toàn dự án cho người nước ngoài.

Kết thúc buổi công bố, khoảng 25% khách nước ngoài đã chọn được căn hộ ưng ý và tiến hành đặt cọc giữ chỗ quyền mua căn hộ Hưng Phúc – Happy Residence.

Được biết trước đó, 99% căn hộ thuộc tòa nhà A của dự án này được công bố vào tháng 10 cũng đã được khách hàng đặt quyền giữ chỗ. Như vậy, chỉ trong vòng 40 ngày, Phú Mỹ Hưng đã đưa ra 277 căn hộ Hưng Phúc – Happy Residence với tỷ lệ giao dịch thành công bình quân cả hai đợt là 97%.

Như vậy có thể thấy, mặc dù nguồn cung bất động sản đang ở giai đoạn dồi dào, đa dạng phân khúc và chủ đầu tư nhưng dự án của Phú Mỹ Hưng vẫn tiếp tục được thị trường hấp thụ với tỷ lệ giao dịch thành công rất tốt. Theo các chuyên gia, lý giải cho sức hút của dự án không chỉ đến từ giá trị tổng thể của đô thị Phú Mỹ Hưng như hạ tầng đồng bộ, môi trường trong lành, thông tin minh bạch, pháp lý rõ ràng, văn hóa kinh doanh bền vững mà nội tại dự án có nhiều điểm mạnh riêng. Đó là vị trí đắc địa, gần trường, gần trung tâm mua sắm, view căn hộ tuyệt đẹp… như vậy ở hay kinh doanh đều tiện lợi, hiệu quả.

Vị trí đắc địa gần các công viên, trường học và view tuyệt đẹp là một trong những ưu thế hấp dẫn khách hàng chọn Hưng Phúc – Happy Residence.

Tại buổi giới thiệu Hưng Phúc - Happy Resdience đợt 2, ngân hàng Vietcombank,VIB, Sacombank và Eximbank cũng đến tư vấn trực tiếp cho khách hàng có nhu cầu vay mua nhà. Hiện nay, cả 4 ngân hàng đều có chương trình ưu đãi lãi suất dành riêng cho khách có nhu cầu vay và khách có thể thế chấp bằng chính căn hộ đang mua.

Ngoài ra, lịch thanh toán kéo dài nhiều kỳ với khoảng 50% giá trị hợp đồng trước khi nhận nhà, cùng với sự hỗ trợ của ngân hàng, giúp việc sắp xếp tài chính mua Hưng Phúc – Happy Residence nằm trong tầm tay nhiều người cũng là lý do khiến dự án được thị trường hấp thụ nhanh.

Chủ đầu tư cho biết, đợt công bố tiếp theo của dự án Hưng Phúc – Happy Residence sẽ được tổ chức vào tháng 12/2015.

Khách hàng hoàn tất thủ tục đặt cọc giữ chỗ mua căn hộ Hưng Phúc – Happy Residence đợt 2 không chỉ được tặng sách thiết kế nội thất do Phú Mỹ Hưng và các đối tác thực hiện, mà còn được tham gia chương trình rút thăm quà tặng may mắn nhiều phần quà giá trị do Vietcombank, VIB, Sacombank và Eximbank tài trợ.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.