Cafeland - Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình vừa ký hợp đồng và trúng thầu 5 dự án mới tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM trong vai trò nhà thầu chính. Tổng giá trị của các gói thầu là hơn 1.500 tỷ đồng.

Một trong những dự án Hòa Bình vừa trúng thầu

Trong đó, 2 dự án có giá trị lớn là Vinhomes Golden River và Khu nghỉ dưỡng Sheraton Resort Đà Nẵng.

Cụ thể, tại dự án Vinhomes Golden River (Tp.HCM) của Công ty CP Đầu tư xây dựng Tân Liên Phát (Tập đoàn Vingroup), Hòa Bình thi công phần ngầm cho 6 tòa nhà và phần kết cấu, hoàn thiện của 2 tòa nhà Lux 5 và 6 với tổng giá trị gói thầu là 648 tỷ đồng. Dự án Khu nghỉ dưỡng Sheraton Resort Đà Nẵng tiêu chuẩn 5 sao do Công ty TNHH Biệt thự và khách sạn Biển Đông Phương (Thành viên của tập đoàn BRG) làm chủ đầu tư, Hòa Bình là nhà thầu chính thi công phần kết cấu và hoàn thiện với giá trị gói thầu hơn 200 tỷ đồng.

3 dự án khác còn lại là Tổ hợp văn phòng – dịch vụ, thương mại và nhà cao tầng Goldseason, dự án Chung cư 69B Thụy Khuê - Sun Grand City tại Hà Nội và dự án căn hộ Diamond Lotus Lake View ở Tp.HCM.

Liên tục trong thời gian gần đây, Hòa Bình cũng trúng thầu nhiều dự án lớn. Mới đây nhất, vào cuối tháng 6, công ty được chủ đầu tư Khu phức hợp thương mại, dịch vụ, nhà ở Imperia Sky Garden chọn là nhà thầu thực hiện dự án này. Tổng giá trị gói thầu khoảng 2.500 tỷ đồng.

M.Tâm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ GoldSeason

    Khu căn hộ GoldSeason

    Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm quận Thanh Xuân, GoldSeason tọa lạc ngay điểm nối giữa đường Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương. Đây là nút giao thông trọng điểm gần tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, tuyến Phạm Hùng - sân bay Nội Bài... giúp ...

  • Ra mắt tòa nhà Spring đẹp nhất dự án GoldSeason

    Ra mắt tòa nhà Spring đẹp nhất dự án GoldSeason

    Là một trong những dự án có tính thanh khoản tốt nhất khu vực quận Thanh Xuân, GoldSeason được coi như “New Manhattan trong lòng Hà Nội” bởi thiết kế đột phá mang đậm phong cách Mỹ. Ngày 23/4 tới đây, tòa nhà đẹp nhất của dự án – Spring sẽ được ra mắ...

  • Công ty Cổ phần Bất động sản Mỹ

    Công ty Cổ phần Bất động sản Mỹ

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Dự án Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC)