Tổng Công ty Cổ phần XD & PT Nhà Hoàng Anh Gia Lai (HAGL Land) đã chính thức khai trương văn phòng giao dịch BĐS tại Khu căn hộ cao cấp Hoàng Anh River View, 37 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2.

Mục đích thành lập văn phòng giao dịch sàn BĐS HAGL Land tại Hoàng Anh River View là tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua bán, sang nhượng, ký gởi, cho thuê của khách hàng tại Hoàng Anh River View và các dự án khác của HAGL Land như căn hộ cao cấp Phú Hoàng Anh (GĐ 1), căn hộ cao cấp New Saigon, khu căn hộ cao cấp và Trung tâm thương mại dịch vụ Hoàng Anh Gold House…Chức năng của VPGD BĐS Hoàng Anh River View có đầy đủ tính pháp lý như sàn giao dịch BĐS HAGL Land.

Trước đó, HAGL Land cũng đã tiến hành bàn giao căn hộ cho khách hàng tại dự án khu căn hộ cao cấp Hoàng Anh River View. Dự án Hoàng Anh River View có tổng diện tích khu đất là 16.230m2, mật độ xây dựng 27%, tổng diện tích mặt sàn xây dựng là 112.000m2, bao gồm 3 block nhà A, B, C cao 25 tầng, với 600 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 138 – 177,8m2, được bố trí 3 hoặc 4 phòng ngủ. Cảnh quan thông thoáng với 3 mặt đều nhìn trực diện ra sông Sài gòn và các biệt thự cao cấp khác trong tổng thể khu Thảo điền. Ngoài ra dự án còn có nhiều tiện ích như siêu thị, công viên, hồ bơi, sân tennis.

tag: HAGL Land, Hoang Anh River View, San GD BDS

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland