CafeLand - Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp) vừa cho biết: Công ty đã thông qua chủ trương phát hành 1.500 tỷ đồng trái phiếu không chuyển đổi ngay trong năm 2011.

alt

Phối cảnh Biệt thự Sen Phương Nam của dự án Đại Phước

Theo đó, DIC Corp dự kiến phát hành 1.500 tỷ đồng trái phiếu không chuyển đổi kỳ hạn 03 năm (từ năm 2011 đến 2014), chia làm 02 đợt - đợt 1: 500 tỷ đồng, đợt 2: 1.000 tỷ đồng. Số tiền có được từ việc phát hành trái phiếu sẽ dùng để đầu tư, phát triển 2 dự án lớn của DIC Corp là Dự án Đại Phước, dự án Nam Vĩnh Yên.

Khu đô thị du lịch sinh thái Đại Phước có dáng hình như ngọc giọt nước và được bao bọc bởi sông Đồng Nai. Hai mặt tiếp giáp với các quận 2, 9 của Tp.HCM, mặt còn lại được nối với thành phố mới Long Thành qua cây cầu Đại Phước. Khu đô thị du lịch sinh thái Đại Phước có tổng diện tích 400ha, là Khu đô thị Đảo đầu tiên của Việt Nam, được quy hoạch với các khu nhà ở biệt thự, văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại, và sân golf…

Dự án Khu đô thị mới Nam Thị xã Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc có diện tích 446,92 ha thuộc địa phận thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Theo thiết kế, dự án sẽ được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh, đồng bộ với các công trình kiến trúc và hạ tầng kỹ thuật của một khu đô thị mới. Dự án được chia làm 3 giai đoạn đầu tư với tổng thơi gian thực hiện trong 13 năm ( 2010 – 2013).

Ngoài 2 dự án trên, DIC Corp hiện còn đang đầu tư hàng loạt dự án như: cụm cao ốc Lakeside, dự án Thủy Tiên Resorrt, Cụm cao ốc DIC Phonerix, dự án Gateway tại TP. Vũng Tàu và khu biệt thự An Sơn – Đà Lạt tại Lâm Đồng. tag: Dic, 1.500 ty dong trai phiêu,dai phuoc lotus, nam vinh yen

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland