Sáng ngày 5/9/2015 vừa qua, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam đã chính thức bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 10 cư dân đầu tiên tại Khu đô thị Gamuda Gardens, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Là 10 trong số những cư dân đầu tiên nhận nhà và chuyển vào sinh sống tại Khu đô thị Gamuda Gardens, những chủ nhân của những cuốn sổ đỏ này cũng là những người đã hoàn tất đầy đủ các thủ tục pháp lý và tài chính sớm nhất.

Ông Cheong Ho Kuan, Tổng giám đốc công ty Gamuda Land Việt Nam cho biết: Mặc dù có những khó khăn trong vấn đề thủ tục hành chính, song chúng tôi đã hết sức nỗ lực đẩy nhanh tiến độ và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan ban ngành để có thể hoàn tất thủ tục một cách nhanh nhất. Quyền lợi của cư dân là trách nhiệm và ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.”

10 cư dân đầu tiên nhận “sổ đỏ” từ chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam

Ông Phạm Thanh Hưng, Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEN Group – đơn vị phân phối chính thức dự án Gamuda Gardens chia sẻ: “Tôi xin được chia sẻ niềm vui mừng cùng các cư dân Gamuda Gardens khi được cầm trong tay Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất – hay còn gọi là “sổ đỏ”. Cuốn sổ đỏ có giá trị pháp lý chứng minh tài chính và vô cùng quan trọng trong các giao dịch tài chính, ngân hàng… Đây cũng là minh chứng cho sự làm việc chuyên nghiệp và cam kết đầu tư nghiêm túc cũng như thể hiện trách nhiệm của Chủ đầu tư dự án đổi với cư dân. Bởi vậy, chúng tôi rất tự hào khi được hợp tác với những chủ đầu tư chuyên nghiệp như Gamuda Land Việt Nam.”

Bà Bùi Thị Vượng, cư dân tại tiểu khu Botanic, Gamuda Gardens – chia sẻ: “Sổ đỏ (Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất) luôn là một trong những tài sản có giá trị nhất của người dân Việt Nam. Tôi rất vui khi được cầm trong tay Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất – chính thức chứng nhận quyền sở hữu hp pháp của gia đình tôi đối với căn nhà. An cư rồi mới lạc nghiệp, tôi càng thêm yên tâm với cam kết sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp của chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam.

Khu đô thị Gamuda Gardens vinh dự nhận giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2015 – Khu đô thị tốt nhất, Hà Nội

Dãy nhà phố thương mại The THREE Central, một trong những hạng mục tiện tích của KĐT đang được mở bán với nhiều chính sách ưu đãi

Được vinh dự nhận Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2015 cho hạng mục Khu đô thị tốt nhất, Hà Nội, Gamuda Gardens là một trong bốn phân khu chính thuộc dự án thành phố mới Gamuda City. Tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội, Gamuda Gardens trải rộng trên 73 ha được phát triển thành khu đô thị khép kín, đẳng cấp với phong cách sống mới, lành mạnh. Khi hoàn thành, Gamuda Gardens sẽ cung cấp cho thị trường hơn 2.000 căn nhà từ biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề và chung cư cao cấp. Hiện tại, tiểu khu Botanic thuộc khu đô thị Gamuda Gardens bao gồm 364 căn biệt thự song lập và liền kề đã hoàn tất và đã bàn giao cho khách hàng từ tháng 4/2014.

Dự kiến vào ngày 20/9 tới đây, Gamuda Land Việt Nam sẽ chính thức công bố hai sản phẩm mới Biệt thự Mansions và Nhà vườn Garden Homes thuộc giai đoạn II của khu đô thị Gamuda Gardens. Với sự góp mặt của hai sản phẩm này, khách hàng có thêm lựa chọn về mô hình nhà mặt đất với diện tích linh hoạt, thiết kế thông minh và không gian cây xanh chiếm hơn 50% diện tích xây dựng.

Một loạt các hạng mục tiện ích khác cũng đã hoàn tất và đi vào hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu sống và sinh hoạt hàng ngày cho cư dân. Trường liên cấp quốc tế Singapore đã bắt đầu khai giảng từ 17/8/2015. Câu lạc bộ Gamuda Gardens đẳng cấp với các trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí và sinh hoạt cộng đồng cho dân cư của khu đô thị. Dãy phố thương mại sầm uất, The THREE Central đã hoàn tất với nhiều cửa hàng đang kinh doanh tấp nập. Chung cư The ONE Residence, dự án chung cư đầu tiên được chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam xây dựng tại Hà Nội đã được xây lên tới tầng 15 và dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm 2016. Chất lượng xây dựng của Khu đô thị đều tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống tiêu chuẩn CONQUAS, được phát triển bởi Cục Xây dựng và Công trình Singapore (BCA).

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.