CafeLand – Công ty Cổ phần CapitaLand Việt Nam vừa nhận giải thưởng danh dự Top 10 chủ đầu tư năng động nhất tại Việt Nam do BCI Asia Top 10 Awards 2011 trao tặng, tại khách sạn Park Hyatt Saigon, Việt Nam.
CapitaLand: Nhận giải thưởng Top 10 chủ đầu tư năng động nhất tại Việt Nam
Ông Yip Hoong Mun (ảnh phải) - Phó Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam trong buổi lễ nhận giải Top 10 chủ đầu tư năng động nhất tại Việt Nam. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp

BCI Asia Top 10 chủ đầu tư năng động nhất là danh mục mới được thêm vào giải thưởng BCI Asia Top 10 Awards thường niên. Bắt đầu trao giải từ năm 2005, BCI Asia Top 10 Awards vinh danh các đơn vị xây dựng và kiến trúc xuất sắc nhất ở các nước Đông Nam Á.

Ông Yip Hoong Mun cho biết, “Chúng tôi rất vinh dự khi được công nhận là một trong những nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Đông Nam Á và được trao tặng giải thưởng Top 10 chủ đầu tư năng động nhất. Các danh mục đầu tư trong lĩnh vực bất động sản và khách sạn du lịch của tập đoàn chúng tôi bao gồm nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ và các dự án phức hợp. Chúng tôi có mặt ở hơn 110 thành phố tại 20 quốc gia châu Á và châu Âu.”

CapitaLand là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á, có trụ sở chính tại Singapore. Danh mục các dự án bất động sản và căn hộ dịch vụ của công ty, bao gồm dự án nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ và các khu phức hợp có mặt trên 110 thành phố tại hơn 20 quốc gia.

Tại Việt Nam, Tập đoàn CapitaLand đã có mặt ở bốn thành phố lớn như: Tp.HCM, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng, đầu tư trong lĩnh vực căn hộ nhà ở và căn hộ dịch vụ. Được biết, trong lĩnh vực nhà ở, CapitaLand đã cung cấp cho thị trường Tp.HCM và Hà Nội hơn 6.400 căn hộ thuộc bốn dự án nhà ở cao cấp và ba dự án nhà ở giá trị.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0