Nằm ở vị trí đẹp nhất bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng), có giao thông thuận lợi và môi trường sống trong lành, Mercure Sơn Trà Resort hiện đang là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Độc đáo ở địa thế và môi trường sống trong lành

Với địa thế “tựa sơn nghinh hải”, khu nghỉ dưỡng này nằm ngay bên bãi biển rộng với những bãi cát trắng trải dài, giáp với triền núi, rừng nguyên sinh có hệ sinh thái đa dạng. Tất cả tạo nên vẻ đẹp hoang sơ cho cảnh quan nơi đây, một không gian tràn ngập màu xanh thiên nhiên của cỏ cây, biển trời và một không gian trong lành với những cơn gió mát từ bốn phương biển núi. Nằm tách biệt với cuộc sống ồn ào của phố xá, nhưng dự án này lại có tuyến giao thông khá thuận lợi cho việc di chuyển khi chỉ cách trung tâm thành phố 7 km và cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 15 km.

Với tổng diện tích 57.650 m2 và mật độ xây dựng chỉ 19%, dự án được quy hoạch chủ yếu là để phát triển các khu vực công cộng, giải trí như: khu thể thao, hồ bơi, các khu chức năng,…hay những khu cây xanh, suối nước, góp phần tôn tạo phong cảnh thiên nhiên vốn có tại dự án.

Dự án chỉ gồm 22 căn biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, được quy hoạch trải dài ven con suối từ triền núi Sơn Trà xuống đến bãi cát trắng với hướng chính quay về phía Đông - Nam. Trước mặt là vịnh biển Sơn trà danh tiếng với nước biển xanh biếc, tỉnh lặng nhìn về phía Cù Lao Chàm. Sau lưng dự án được bao bọc bởi “ngọn núi Ngự Hải” và Chùa Linh Ứng với tượng Phật Bà cao 67m rất ấn tượng về địa thế phong thủy.

Phối cảnh toàn dự án với khu biệt thự đươc bố trí dọc theo hệ thống suối nhân tạo và những mảng cây xanh đến tận bờ biển biếc.

Độc đáo bởi thiết kế và dịch vụ

Hiện khu biệt thự có 4 thiết kế riêng biệt, được đặt tên theo vị trí và hướng nhìn: Beach front luxury Villas (Biệt thự biển sang trọng), The Streamline Villas (Biệt thự bên suối), The Hills Villas (Biệt thự triền đồi), The Panorama Villas (Biệt thự toàn cảnh) . Với địa thế sẵn có, tùy vào độ cao, mỗi biệt thự sẽ có một thiết kế riêng dựa vào thế núi, nhằm tối ưu hóa tầm nhìn ra biển, tạo cảm giác thân thiện với môi trường, nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư, ấm cúng của khu biệt thự.

Phối cảnh Biệt thự biển sang trong (Beachfront Luxury Villas) với khu vực tắm nắng và hồ bơi riêng nhìn ra cảnh biển xanh mát

Bên cạnh khu biệt thự sang trọng, khu khách sạn đẳng cấp quốc tế sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời khi đến với Mercure Sơn Trà Resort. Các khu chức năng tiện nghi như: khu spa, bể bơi, khu phục hồi chức năng, nhà hàng, quầy bar, cà phê…hay những trò chơi mới lạ trên biển và sẽ giúp những vị khách phương xa có những trải nghiệm sống thú vị tại bán đảo xanh này.

Khu nghỉ dưỡng độc đáo ven biển đang hình thành

Cùng với cảnh quan đẹp và vị trí giao thông thuận lợi, dự án còn có cơ sở hạ tầng khá phát triển với những ưu thế để xây dựng một cộng đồng nghỉ dưỡng độc đáo, theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng vẫn phù hợp với định hướng phát triển du lịch nghỉ dưỡng bền vững của thành phố Đà Nẵng nói chung và khu bán đảo Sơn Trà nói riêng.

Tại dự án Mercure Sơn Trà Resort, tính bền vững được ưu tiên thông qua việc áp dụng các kỹ thuật khảo sát địa hình, địa chất, thiết kế kiến trúc dựa trên việc cải tạo, tận dụng địa thế thiên nhiên có sẵn và công nghệ xử lý nước thải tại nguồn Johkasou (Nhật Bản). Quan trọng hơn là việc phối hợp với các đối tác uy tín như Coteba – Quản lý xây dựng và thiết kế, Delta - tư vấn giám sát thi công, Archipel Artema Asia thiết kế nội thất để đưa ra các giải pháp vừa tiết kiệm năng lượng – chi phí vừa đảm bảo an toàn cho hệ sinh thái tại khu vực và trong nội khu dự án.

Bên cạnh đó, việc nâng cao giá trị đầu tư thông qua xây dựng các tiện ích – dịch vụ cao cấp và chương trình khai thác cho thuê cũng nằm trong mục tiêu phát triển của dự án. Chương trình này sẽ được điều hành và khai thác bỏi thương hiệu Mercure của Tập đoàn quản lý khách sạn chuyên nghiệp Accor (Pháp) – thương hiệu gắn liền với hơn 700 khách sạn tại hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Phối cảnh khu khách sạn tại Mercure Sơn Trà Resort với đầy đủ các tiện ích nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế

Những hứa hẹn về một khu nghỉ dưỡng độc đáo ven biển đang từng bước trở thành hiện thực khi hiện tại nếu đến tham quan dự án, khách hàng sẽ chứng kiến hệ thống đường xá đang dần hoàn thiện, các biệt thự mẫu đang dần thành hình và công trường lúc nào cũng tất bật để chuẩn bị cho việc ra mắt thị trường trong thời gian tới.

Dự án Mercure Sơn Trà Resort sẽ mở cửa đón khách tham quan từ 9h-17h, tất cả các ngày trong tuần (từ Thứ Hai đến Chủ Nhật). Khách hàng quan tâm, có thể liên hệ hotline: 0946 89 79 88.

Địa chỉ dự án: Bãi Trẹm, bán đảo Sơn Trà, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Website: showcase.savills.com.vn/MercureSonTraResort

Theo Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.