• Thị Trường Bất Động Sản

  • Emagazine: Lời giải nào cho bài toán nhà ở xã hội?

    Emagazine: Lời giải nào cho bài toán nhà ở xã hội? 08/02/2022 1:18 PM

    Từ cuối tháng 9, sau khi có thông tin thành phố chính thức mở cửa, hiện tượng đoàn người lũ lượt rời khỏi Sài Gòn bắt đầu diễn ra. Dòng người lưu thông đi về các tỉnh thành ở các miền Bắc, Trung, Nam tăng nhanh. Dịch bệnh bùng phát đã vô tình hé mở sự thật về cuộc sống của những người có thu nhập thấp tại các đô thị lớn đang ở mức dưới chuẩn.

  • Nhà thông minh Việt - Đường lớn ngách nhỏ

    Nhà thông minh Việt - Đường lớn ngách nhỏ 08/02/2022 10:06 AM

    Một nam “hot Youtuber” gần nửa triệu người theo dõi đã cho khán giả của mình một chuyến “housetour” trong căn hộ thông tầng mới nhận giữa lúc Sài Gòn vào đợt giãn cách hồi giữa năm. Anh chàng đưa khán giả của mình một chuyến trải nghiệm hệ thống nhà thông minh (Smart Home) vô cùng thú vị và hiện đại.

  • Bất động sản ảo:  Xu hướng không thể đảo ngược hay trào lưu nhất thời?

    Bất động sản ảo:  Xu hướng không thể đảo ngược hay trào lưu nhất thời? 07/02/2022 12:49 PM

    Sự nổi lên mạnh mẽ của bất động sản ảo trong năm 2021 đã phá vỡ khái niệm thông thường về bất động sản tồn tại suốt nhiều năm qua và mở ra một bức tranh đa chiều cho ngành kinh doanh truyền thống này.

  • Emagazine: Sun Group tìm hướng đi mới trong tâm dịch

    Emagazine: Sun Group tìm hướng đi mới trong tâm dịch 07/02/2022 9:17 AM

    Tìm hướng đi mới, xoay chuyển tình thế từ bị động sang chủ động gắn với tinh thần “3T” là cách mà Sun Group lựa chọn để đối mặt và vượt qua những thách thức mà đại dịch Covid-19 đặt ra. Trong một buổi trò chuyện cuối năm, bà Nguyễn Ngọc Thuý Linh, Tổng Giám đốc Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group), đã chia sẻ với phóng viên nhiều điều thú vị về “chiến thuật” này. 

  • Novaland Gallery: Điểm hẹn du xuân lý tưởng, lựa chọn cơ hội đầu tư thông minh

    Novaland Gallery: Điểm hẹn du xuân lý tưởng, lựa chọn cơ hội đầu tư thông minh 05/02/2022 7:00 PM

    Giữa không gian hoa xuân rực rỡ và không khí Tết rộn ràng của những ngày đầu năm mới, nhiều nhà đầu tư, giới doanh nhân và các hội nhóm đã tụ hội tại Hội hoa xuân 2022 tại Novaland Gallery, hào hứng cùng nhau trải nghiệm trọn vẹn phong vị Tết Việt truyền thống, check – in lưu lại những kỷ niệm đẹp.

  • Kết thúc những con số buồn, kinh tế Việt Nam năm 2022 sẽ khởi sắc trở lại

    Kết thúc những con số buồn, kinh tế Việt Nam năm 2022 sẽ khởi sắc trở lại 03/02/2022 7:30 PM

    Năm 2021 đã khép lại với những con số không mấy tươi sáng trong bức tranh kinh tế vĩ mô khi GDP quý 3-2021 ước tính giảm 6,17% so với cùng kỳ năm trước. Đây là mức giảm sâu nhất kể từ khi Việt Nam tính và công bố GDP quý đến nay.

  • Trong nguy có cơ

    Trong nguy có cơ 03/02/2022 1:30 PM

    Sự xuất hiện của đại dịch Covid-19 đã gây ra những ảnh hưởng nặng nề cho nền kinh tế và đời sống xã hội. Trong bối cảnh kinh tế vĩ mô chuyển biến bất lợi, sản xuất kinh doanh bị gián đoạn, ngành bất động sản cũng chịu những tổn thất nghiêm trọng trong gần hai năm qua.

  • Để nền kinh tế không bị lỡ nhịp

    Để nền kinh tế không bị lỡ nhịp 03/02/2022 8:41 AM

    Giới chuyên gia dự báo khó khăn của các doanh nghiệp do tác động của đại dịch Covid-19 có thể kéo dài sang năm 2022. Điều các doanh nghiệp cần lúc này là các chính sách và giải pháp phù hợp để họ có thể vượt qua khó khăn và chung sức phục hồi kinh tế.

  • Thị trường bất động sản 2022: Sau cơn mưa, trời lại sáng?

    Thị trường bất động sản 2022: Sau cơn mưa, trời lại sáng? 03/02/2022 8:37 AM

    Thị trường bất động sản năm 2021 đã khép lại với nhiều biến động và ảnh hưởng tiêu cực bởi đại dịch Covid-19 cũng như những rào cản chính sách chưa được tháo gỡ. Một năm nhiều sóng gió qua đi, giới chuyên gia và giới kinh doanh bất động sản đang kỳ vọng lạc quan về một tương lai tươi sáng cho thị trường trong năm 2022.

  • Đứng dậy từ con số âm

    Đứng dậy từ con số âm 02/02/2022 7:24 PM

    Mất nhiều năm để gầy dựng công ty, nhưng chỉ sau hai năm dịch bệnh, Khoa đã trở về tay trắng cùng một khoản nợ. Đại dịch Covid-19 đã khiến cho hàng trăm công ty môi giới bất động sản quy mô nhỏ như Khoa phải rời bỏ thị trường.

  • M&A là “liều thuốc” kích thích thị trường bất động sản

    M&A là “liều thuốc” kích thích thị trường bất động sản 02/02/2022 5:00 PM

    Năm 2021, thị trường bất động sản Việt Nam vẫn sôi động các giao dịch mua bán, sáp nhập (M&A) quy mô lớn, trị giá hàng trăm triệu USD. Đây cũng được ví như “liều thuốc” kích thích cho thị trường bất động sản sôi động.

  • Những tân binh nhầm đường

    Những tân binh nhầm đường 02/02/2022 2:30 PM

    Chọn làm môi giới bất động sản vì đây là một ngành dễ xin việc, kiếm được nhiều tiền, được ăn mặc sang trọng và gặp gỡ nhiều người giàu có, nhưng nhiều người đã “vỡ mộng” phải chuyển hướng vì nhầm đường, chỉ sau vài tháng bước vào lĩnh vực này.

  • Lợi nhuận homestay đâu chỉ đong đếm bằng tiền

    Lợi nhuận homestay đâu chỉ đong đếm bằng tiền 02/02/2022 1:30 PM

    Từ dạo bước chân vào làm homestay dù quy mô nhỏ xíu, mọi người vẫn mặc định tôi đang kinh doanh và thường hỏi về lợi nhuận. Đã là lợi nhuận thì nhất định câu trả lời phải bằng những con số, mọi câu trả lời khác được đánh giá thuộc dạng né tránh hoặc “lạc đề”. Tôi vẫn thường bị lạc đề ở câu hỏi này. Vì với tôi, lợi nhuận từ ngôi nhà của mình đôi khi không chỉ đong đếm bằng tiền.

  • Bất động sản du lịch kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ hơn

    Bất động sản du lịch kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ hơn 02/02/2022 11:00 AM

    Trải qua hai năm “bầm dập” vì Covid-19, bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng biển vẫn là “chiếc bánh ngon” đối với nhiều nhà đầu tư vì tiềm năng còn rất lớn. Dịch bệnh là bài kiểm tra giúp thanh lọc, nâng cao bản lĩnh của doanh nghiệp lẫn nhà đầu tư trên thị trường.

  • Phú Mỹ Hưng hành trình không ngừng đổi mới

    Phú Mỹ Hưng hành trình không ngừng đổi mới 02/02/2022 10:00 AM

    Gần 30 năm gầy dựng và phát triển, Phú Mỹ Hưng giờ đây là một trong những nơi đáng sống nhất Việt Nam. Hành trình biến đầm lầy hoang sơ thành khu đô thị kiểu mẫu là minh chứng cho tầm nhìn, khát khao và tư duy dám nghĩ dám làm của Phú Mỹ Hưng.

Xem theo ngày