Sự khủng hoảng về pháp lý đã khiến không ít doanh nghiệp địa ốc lao đao, trong khi đây lại là cơ hội bứt phá cho những chủ đầu tư có tầm.

“Sân chơi” chỉ dành cho những “tay chơi chuyên nghiệp”

Theo các chuyên gia bất động sản, năm 2020 được dự báo tình trạng tiếp tục "lệch pha" giữa cung - cầu do khủng hoảng pháp lý bất động sản kéo dài.

Đây cũng chính là thời điểm thị trường chứng kiến sự sàng lọc mạnh mẽ, chỉ có những doanh nghiệp lớn mạnh, có tiềm năng thực sự, có tiềm lực tài chính, có thương hiệu và có chiến lược phát triển bền vững dài hạn mới có thể trụ vững và kiến tạo các giá trị mới.

Tại TP.HCM, bên cạnh sự ra đi của không ít "tay chơi nghiệp dư", thị trường vẫn ghi nhận động thái của các doanh nghiệp bất động sản. Trong đó, CityLand vẫn duy trì tốt hoạt động doanh nghiệp, đồng thời tham gia các chiến dịch ủng hộ cộng đồng chống dịch.

Tuy sở hữu lượng dự án đầu tư không nhiều nhưng CityLand tập trung phát triển theo hướng bền vững với chiến lược lâu dài, đầu tư “mạnh tay” vào tiện ích, tạo nên thế cạnh tranh không chỉ ở không gian sống mà còn bằng uy tín và niềm tin thương hiệu.

Tính đến nay, CityLand đã tạo được dấu ấn với chuỗi khu dân cư cao cấp CityLand Garden Hills, CityLand Center Hills, CityLand Park Hills, CityLand Riverside (TP.HCM)….

Dự án có quy hoạch bài bản, chủ đầu tư uy tín chiếm thế cạnh tranh trên thị trường

Trong 17 năm hình thành và phát triển, CityLand đã đạt được nhiều giải thưởng như 2 năm liên tiếp trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2016 - 2017; Top 10 Thương hiệu dẫn đầu 2016 - 2017 - 2018; Khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017 dành cho CityLand Park Hills; Chủ đầu tư bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam và Đông Nam Á 2018…

Đặc biệt, trong khi hàng trăm dự án với hàng ngàn hộ dân mòn mỏi "ngóng" sổ hồng thì CityLand đã giúp cư dân an tâm an cư lập nghiệp khi là một trong những CĐT ra sổ hồng sớm nhất TP.HCM.

Vì thế, các dự án do CityLand triển khai luôn có sức hút lớn đối với người mua nhà. Sức nóng của dự án CityLand Park Hills chính là minh chứng rõ nhất.

CityLand Park Hills – niềm tin từ thương hiệu

CityLand Park Hills là một khu đô thị kiểu mẫu có quy mô lên đến 27ha với gần 2.000 sản phẩm căn hộ, biệt thự, nhà phố được quy hoạch đồng bộ với thiết kế châu Âu tân cổ điển.

Tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, (P.10, Q.Gò Vấp), CityLand Park Hills sở hữu vị trí chiến lược với thế đất 2 mặt tiền, thuận tiện cả giao thương, kinh doanh và lưu trú.

Trong vòng bán kính 100m, cư dân thuận tiện đến TTTM Lotte Mart, sân vận động Đạt Đức, mặt tiền đường Nguyễn Văn Lượng,... cùng nhiều tiện ích khác, nổi bất nhất là công viên quảng trường với diện tích 1,5ha sắp hoàn thiện.

CityLand Park Hills được đánh giá là “Khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam”

Giới chuyên gia đánh giá cao dự án về tính thanh khoản và tiềm năng tăng giá trong tương lai. Dự án được hưởng lợi trực tiếp từ đòn bảy hạ tầng, quỹ đất Gò Vấp nói riêng và khu Bắc TP.HCM nói chung ngày càng khan hiếm, trong khi nhu cầu nhà ở cao cấp tại khu vực này ngày càng tăng cao.

Trong bối cảnh thị trường phủ “gam màu xám” ảm đạm, nguồn cung nhỏ giọt, CityLand vẫn chứng minh vị thế của mình khi tung ra 30 siêu phẩm nhà phố mặt tiền và biệt thự phiên bản giới hạn vào cuối tháng 4 vừa qua.

Trong đợt mở bán lần này, CityLand mang đến cho khách hàng chính sách giá cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, từ 29/04/2020 đến hết ngày 31/08/2020, những khách hàng mua nhà phố và biệt thự tại dự án CityLand Park Hills sẽ có cơ hội trúng xe Honda SH 150i, phiếu mua hàng nội thất cao cấp của Ý hàng tháng, đặc biệt là cơ hội trúng 1 xe Audi Q5, trị giá lên tới 2.4 tỷ đồng.

Với nguồn lực tài chính và khả năng thực hiện cam kết nghiêm túc của chủ đầu tư thông qua những dự án trước đó, cùng với những ưu điểm vượt trội mà dự án sở hữu, CityLand Park Hills xứng đáng là lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Đầu tư Địa Ốc Thành Phố (CityLand)

Địa chỉ: 24 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM

Website: www.cityland.com.vn và hotline 1900 56 56 33​

Thông tin chương trình ưu đãi tại đây

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Năm 2023, các chính sách tháo gỡ khó khăn của nền kinh tế và đặc biệt là thị trường bất động sản (BĐS) đã bắt đầu phát huy hiệu quả. Những khó khăn vừa qua cũng chính là lúc sàng lọc, giúp thị trường BĐS phát triển bền vững với những cơ hội đặc biệt ...

  • Khu đô thị CityLand Park Hills

    Khu đô thị CityLand Park Hills

    CityLand Park Hills tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Là dự án khu đô thị phức hợp và có quy mô lớn tại khu vực phía Bắc, Tây Bắc thành phố. CityLand Park Hills sẽ góp phần kết nối, thúc đẩy và làm thay đổ...

  • Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Đó là TTTM đầu tiên nằm trong quần thể quảng trường nhạc nước khu Bắc TP.HCM. Nơi đây hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm giải trí - mua sắm độc đáo đáp ứng các nhu cầu vui chơi, ẩm thực ngày càng cao của cộng đồng dân cư và là động lực để sức hút của...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.