Đó là TTTM đầu tiên nằm trong quần thể quảng trường nhạc nước khu Bắc TP.HCM. Nơi đây hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm giải trí - mua sắm độc đáo đáp ứng các nhu cầu vui chơi, ẩm thực ngày càng cao của cộng đồng dân cư và là động lực để sức hút của TTTM phía Bắc TP.HCM tăng trưởng.

TTTM CityLand Park Hills tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp do Công ty TNHH Đầu tư Địa Ốc Thành Phố (CityLand) làm chủ đầu tư. Đây cũng là khu cộng đồng dân cư đông đúc, sầm uất ngay điểm kết nối trung tâm.

Trong tương lai, tuyến tàu điện ngầm metro hoàn thiện cũng gia tăng sự thuận tiện trong giao thông hứa hẹn tạo nên sức hấp dẫn khó chối từ để đến TTTM CityLand Park Hills thỏa sức vui chơi mua sắm.

Mang phong cách Neo Classic vào kiến trúc trung tâm thương mại

Neo Classic hay còn được biết đến là kiến trúc tân cổ điển, xuất phát từ Châu Âu và lan tỏa khắp thế giới. Nghệ thuật kiến trúc Neo Classic gắn liền hình ảnh thượng lưu, sang trọng quyền lực bậc nhất của giới quý tộc.

Với phương châm kiến tạo những giá trị sống thượng lưu đẳng cấp tại Việt Nam, CityLand đã chọn phong cách Neo Classic cho toàn bộ diện mạo của Trung Tâm Thương Mại - dự án tiêu biểu của CityLand trong năm 2023.

Được thiết kế bởi nhà tư vấn Finenco Architects Việt Nam, lấy ý tưởng kiến trúc từ các kiến trúc sư Châu Âu thập niên 80, TTTM CityLand Park Hills chú trọng vào sự tinh tế nhưng không cầu kỳ, sử dụng triệt để những đường cong đem đến những giá trị thời thượng và đẳng cấp.

Có tổng diện tích hơn 8.000 m2 bao gồm 05 tầng nổi, 01 tầng rooftop và 02 tầng hầm, lấy phong cách Neo Classic (tân cổ diển) làm chuẩn, TTTM CityLand Park Hills được “đo ni đóng giày” chi tiết và quy hoạch bài bản với các khu mua sắm - thời trang - ẩm thực – chăm sóc sức khỏe… liên kết chặt chẽ, tạo nên quần thể thương mại dịch vụ sầm uất.

Bên cạnh đó TTTM CityLand Park Hills có vị trí ngay trung tâm quảng trường nhạc nước Hòa Bình Square đẹp nhất phía Bắc TP.HCM, có quy mô lên đến 15.000 m² và có sức chứa khoảng 5.000 người.

Với đường nét sang trọng của kiến trúc Châu Âu đương đại cùng sự năng động của cộng đồng dân cư thịnh vượng, TTTM CityLand Park Hills hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mới phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí của khách hàng.

Tăng “chất” sống thời thượng với trải nghiệm mua sắm giải trí

Tọa lạc tại địa điểm nổi bật cho các sự kiện văn hóa và nghệ thuật kết nối cộng đồng, thì thời gian tới nhiều người cũng kì vọng khi đi vào hoạt động, TTTM CityLand Park Hills sớm trở thành thỏi nam châm thu hút các tín đồ mua sắm.

Đặc biệt, duy nhất tại TTTM CityLand Park Hills ngoài khu vui chơi, giải trí, trung tâm mua sắm, nơi selfie tạo ra những bức hình tuyệt đẹp đáng nhớ, khách hàng sẽ được trải nghiệm khu quảng trường nhạc nước ngay phía trước với hệ thống vòi phun hiện đại cùng hàng trăm đèn led đổi màu, tạo hiệu ứng cực kì bắt mắt.

Các vòi phun hình thành nhiều dáng nước khác nhau như hình vòng cung, hình chóp nón, hình cánh thiên thần. Đặc biệt, cột nước trung tâm có thể phun cao tới 30m, mang đến cảnh quan ấn tượng giữa nền nhạc sôi động.

Chính vì thế, sự kiện khai trương TTTM CityLand Park Hills vào quý 3.2023 tới đây đang hứa hẹn trở thành một trong những sự kiện “hot” được người dân đón chờ sự nhộn nhịp sầm uất của một trung tâm mua sắm mới.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm quận Gò Vấp nối liền với quảng trường Hòa Bình, TTTM CityLand Park Hills chính là một kiệt tác nghệ thuật được CityLand kỳ công xây dựng để kiến tạo một không gian mua sắm, giải trí hoàn mỹ.

Quý khách hàng, đối tác có nhu cầu thuê sàn TTTM kinh doanh có thể để lại thông tin hoặc liên hệ hotline 1900 56 56 33 để nhận thông tin chi tiết.

Hãy đồng hành cùng CityLand và chờ đón những thông tin mới nhất về TTTM CityLand Park Hills.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Năm 2023, các chính sách tháo gỡ khó khăn của nền kinh tế và đặc biệt là thị trường bất động sản (BĐS) đã bắt đầu phát huy hiệu quả. Những khó khăn vừa qua cũng chính là lúc sàng lọc, giúp thị trường BĐS phát triển bền vững với những cơ hội đặc biệt ...

  • Khu đô thị CityLand Park Hills

    Khu đô thị CityLand Park Hills

    CityLand Park Hills tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Là dự án khu đô thị phức hợp và có quy mô lớn tại khu vực phía Bắc, Tây Bắc thành phố. CityLand Park Hills sẽ góp phần kết nối, thúc đẩy và làm thay đổ...

  • Giải mã xu hướng dịch chuyển văn phòng khỏi vùng lõi trung tâm

    Giải mã xu hướng dịch chuyển văn phòng khỏi vùng lõi trung tâm

    Bên cạnh sự trở lại đường đua khá nhộn nhịp của nhiều loại hình bất động sản ngay từ đầu năm 2022, thị trường văn phòng cho thuê cũng khởi sắc đáng kể. Trong đó, nổi bật là xu hướng dịch chuyển khỏi khu lõi trung tâm....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.