28/09/2021 12:56 PM
Tiếp thị có thể được định nghĩa là việc tổ chức bán sản phẩm. Nó bắt đầu từ sự định giá, khoanh vùng thị trường và cuối cùng là lựa chọn phương thức quảng cáo. Tiếp thị bản thân với tư cách một nhà đầu tư bất động sản là điều quan trọng để được “nhớ mặt đặt tên” trên thị trường trực tuyến. Một trong những cách tốt nhất để đạt được mục tiêu này là nhờ sự trợ giúp của mạng xã hội.

Mặc dù sở hữu website riêng là một lợi thế nhưng việc giữ liên lạc với khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội khác cũng không kém phần cần thiết. Thế giới và công nghệ đang dịch chuyển với tốc độ nhanh chóng. Do đó, việc bắt kịp xu hướng trực tuyến là điều tối quan trọng với các nhà đầu tư bất động sản.

Quảng cáo và Tiếp thị bằng Video

Không gì thu hút người mua tốt bằng hình ảnh căn hộ được thể hiện rõ nét qua các video chất lượng cao. Khi bạn chào bán ngôi nhà của mình bằng các video trực quan, hấp dẫn, bạn sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn hẳn những hình ảnh tĩnh, mờ nhạt.

Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm xu hướng tiếp thị trực tuyến phù hợp để áp dụng năm 2021, quảng cáo bằng video là một trong những cách tốt nhất. Chỉ riêng việc này cũng khiến người mua muốn rút hầu bao hơn bao giờ hết.

Trích dẫn nổi bật của Google và tìm kiếm “không nhấp chuột”

Trong nhiều năm qua, mục tiêu của SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) luôn là đưa sản phẩm của bạn đứng vị trí số một trong danh sách kết quả tìm kiếm trên Google. Ngày nay, mục tiêu tối thượng là tiếp tục đưa sản phẩm của bạn đến “vị trí số không”.

https://lh5.googleusercontent.com/AJHlI2NAdwLA4RQcG4nT0oRRQeJDuqlx6KZO1XenwNU1LzDMfol711Mk_cwD8JC3ekjeKE1aiBgu2Oh4lIqLyDFsorXPUzZRVL7NsUF1vzkgABuT4fZ8WtCzAsqiCY7Q3uo8645G

Trích dẫn nổi bật là những đoạn văn bản ngắn xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm Google

“Vị trí số 0”, trong trường hợp này, đề cập đến “Trích dẫn nổi bật” - đoạn văn bản ngắn xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm của Google. Xu hướng SEO năm 2021 ưu tiên điều này hơn bao giờ hết. Trích dẫn nổi bật hoàn toàn khác với các kết quả tìm kiếm còn lại. Nó thường được ngăn cách trong một khung riêng và nằm ở trên cùng. Hơn nữa, nó hiển thị thông tin bổ sung, trả lời trực tiếp câu hỏi của người dùng mà không cần họ phải nhấp vào. Vì vậy, nó còn có tên gọi khác là “Tìm kiếm không nhấp chuột”.

Phân khúc khách hàng

Đây là một xu hướng tiếp thị khác mà một nhà đầu tư bất động sản nên xem xét. Ý tưởng ở đây rất đơn giản - thay vì nhắm mục tiêu chung cho chiến dịch của bạn, bạn nên có nhiều chiến dịch tiếp thị nhỏ nhắm đến các đối tượng cụ thể.

Phân khúc khách hàng có nghĩa là phân nhóm đối tượng mục tiêu của bạn theo các đặc điểm và hành vi nhất định, chẳng hạn như nhân khẩu học hay thói quen mua sắm. Điều này cho phép bạn điều chỉnh chính xác hơn nội dung quảng cáo phù hợp với sở thích khách hàng. Ví dụ: bạn nên có hai danh sách email riêng biệt cho người tiêu dùng nhỏ và người tiêu dùng lớn. Bạn có thể gửi các thông tin giới thiệu sản phẩm khác nhau phù hợp hơn với sở thích của mỗi nhóm khách hàng.

Cải thiện chiến lược tiếp thị bằng nội dung của bạn

Content Marketing (tiếp thị bằng nội dung) là một trong những cách tốt nhất để thu hút khách hàng tiềm năng năm 2021. Là một nhà đầu tư bất động sản, bạn cần tạo nội dung hấp dẫn và đăng trên các nền tảng xã hội khác nhau như Blog và YouTube để giới thiệu sản phẩm của mình. Bất cứ khi nào người dùng nhìn thấy nội dung của bạn, có khả năng cao là họ sẽ mua hàng từ bạn.

Nội dung mang tính tương tác, cá nhân hóa và chất lượng cao là một phần của xu hướng này. Bạn có thể cho phép người dùng tự trả lời câu hỏi hoặc lắng nghe ý kiến của họ. Điều này sẽ làm cho khách hàng tiềm năng cảm thấy kết nối hơn với thương hiệu. Bạn cũng có thể sử dụng nội dung tương tác để thu thập dữ liệu về sở thích của người dùng, chẳng hạn như để cải tiến sản phẩm hoặc trang web.

Nhìn chung, cần phải có một chiến lược tiếp thị bằng nội dung tốt nếu bạn muốn phát triển vào năm 2021. Tiếp thị bằng nội dung sẽ cung cấp cho người mua tiềm năng thông tin có giá trị về lĩnh vực chuyên môn của bạn, khiến họ tin tưởng hơn vào sự chuyên nghiệp của bạn.

Tập trung hơn vào Local SEO

Google thường xuyên cập nhật thuật toán tối ưu hóa công cụ tìm kiếm theo khu vực. Do đó, nếu bạn là một nhà đầu tư bất động sản, bạn nên cập nhật liên tục vị trí hiển thị doanh nghiệp của mình trên công cụ tìm kiếm theo địa phương. Khách hàng thường tìm kiếm doanh nghiệp và sản phẩm dựa vào vị trí địa lý của họ, nên việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm theo khu vực sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng hơn.

Áp dụng chiến lược tiếp thị qua email

Tiếp thị qua email luôn hiệu quả. Nó cho phép các doanh nghiệp nuôi dưỡng tệp khách hàng tiềm năng thông qua một quá trình ra quyết định lâu dài mà không bị ràng buộc về ngân sách như các mạng xã hội khác. Trong trường hợp này, cá nhân hóa là cách tốt nhất để nâng cao hiệu quả của tiếp thị bằng email. Bạn nên thu hút khách hàng tiềm năng bằng cách liên tục cập nhật tin tức với họ; khi họ sẵn sàng mua hàng, bạn sẽ là người họ nhớ đến đầu tiên.

Tiếp thị bất động sản qua email là một trong những xu hướng cực kỳ hiệu quả bạn không nên bỏ qua trong năm 2021. Nếu bạn là một nhà đầu tư bất động sản, bạn phải tìm kiếm những cách tốt nhất để cải thiện chiến lược tiếp thị của mình. Doanh nghiệp của bạn là duy nhất, vì thế cần có các giải pháp độc đáo để phát triển.

Yến Phương (Think Realty)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.