CafeLand - Với các bạn trẻ đang làm việc tại TP.Hồ Chí Minh khi có trong tay từ 250 triệu đồng đến 350 triệu đồng nên bắt đầu tính toán đến việc tìm kiếm căn hộ cho mình để an cư. Việc mua căn hộ trả góp sẽ giúp người mua có được những lợi ích cơ bản sau đây:

Thứ nhất, mua căn hộ trả góp giúp giảm nhẹ gánh nặng kinh tế, thay vì phải chờ đến khi có đủ tiền mua nhà và vẫn phải thuê nhà ở trong quá trình tích lũy tài chính này, người mua có thể mua nhà và trả những khoản phí phù hợp hàng tháng, từ 7 triệu đồng đến 15 triệu đồng mỗi tháng tùy vào giá trị căn hộ chọn mua. Mức phí này thường chỉ cao hơn phí thuê nhà hàng tháng vài triệu đồng, nhưng sau khi hoàn tất trả góp căn hộ, bạn đã sở hữu một tài sản riêng cho bản thân mình.

Thứ hai, mua căn hộ trả góp giúp người mua có được một chỗ ở cố định, không phải đi thuê nhà, di chuyển dọn nhà, mua sắm trang bị đồ dùng mỗi lần chuyển chỗ ở và tiết kiệm thời gian để làm việc, tạo ra năng suất cao hơn.

Thứ ba, mua căn hộ trả góp giúp tiền tiết kiệm không phân tán và vẫn có thể đầu tư kinh doanh; trên thực tế, khá nhiều nhà đầu tư tuy có tài chính vững mạnh vẫn không trả tiền mua nhà một lần. Họ tận dụng các ưu đãi hỗ trợ thanh toán trả góp từ chủ đầu tư và ngân hàng giúp dòng tiền đầu tư của mình luôn xoay chuyển. Đây là cách hợp lý để vừa giải quyết được chỗ ở cho bản thân và gia đình, vừa đảm bảo việc kinh doanh hay đầu tư riêng của bản thân.

Thổ Kim
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.