Một số người có thể tặng không cho bạn chiếc áo sơ mi. Một số người khác lại bán đi họ của mình và Jason Sadler ở Florida, Mỹ, nằm trong số đó.

"Tôi thấy một cơ hội - mẹ tôi sắp li dị và tôi không cần mang họ này nữa", Jason Sadler, doanh nhân 30 tuổi ở Jacksonville, giải thích. "Tôi nghĩ làm thế nào mình có thể tìm được một họ mới? Vậy tại sao không bán nó đi?".

Đối với nhiều người, ý tưởng bán họ của mình dường như rất điên khùng. Sadler nói anh muốn tái đầu tư số tiền kiếm được vào "những việc tiếp thị hài hước" khác và "dành 10% cho từ thiện".

Cuộc đấu giá đã kết thúc vào ngày 13/12 trên trang web của Sadler - buymylastname.com - và người thắng sẽ trả 45.500 USD cho Sadler để thay đổi tên anh này sang Jason Headsets.com.

Trong cả năm 2013, Sadler sẽ nhận họ mới này một cách hợp pháp vốn do người đấu giá thành công quyết định và sẽ cần phải đổi tất cả các loại giấy tờ chứng minh chính thức.

Tiến trình pháp lý có thể mất vài tuần theo hệ thống tòa án bang Florida, và bao gồm việc cấp dấu vân tay để kiểm tra hình sự trong phạm vi bang và trên cả nước, chi phí làm thủ tục, một cuộc hẹn của tòa án để xem xét yêu cầu đổi tên và được thẩm phán chấp thuận.

Đây không phải là lần đầu tiên Sadler kiếm tiền một cách sáng tạo như vậy. Năm 2009, doanh nhân này bắt đầu mặc sơ mi của các công ty khác nhau để quảng cáo. Anh kiếm được hơn 66.000 USD cho công việc hàng ngày này trong năm đầu tiên. Cách làm ăn này vẫn kéo dài cho đến ngày nay tại địa chỉ iwearyourshirt.com.

Theo Thanh Hảo (VietNamNet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Bán họ với giá 45.500 USD

    Bán họ với giá 45.500 USD

    14/12/2012 5:25 PM

    Một số người có thể tặng không cho bạn chiếc áo sơ mi. Một số người khác lại bán đi họ của mình và Jason Sadler ở Florida, Mỹ, nằm trong số đó.

  • Kiếm triệu đô từ nghề… mặc áo

    Kiếm triệu đô từ nghề… mặc áo

    23/06/2012 9:16 AM

    Ý tưởng bán diện tích quảng cáo trước ngực mình đến với anh Jason Sadler người Mỹ từ 4 năm trước.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.