Vincom sẽ chỉ đầu tư vào những dự án thực sự mang lại hiệu quả cao, có thể thay đổi và thúc đẩy được sự phát triển của những khu xung quanh.
Ngày 26/2, Công ty cổ phần Vincom (Mã CK: VIC) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2011.
Đại hội đồng cổ đông đã thông qua phương án sử dụng 2.341 tỷ đồng LNST của công ty năm 2010, với 5 tỷ đồng trích vào Quỹ dự trữ, 2.300 tỷ tiền mặt chi trả cổ tức cho cổ đông, phần còn lại bổ sung vào vốn hoạt động kinh doanh.
Ngành nghề kinh doanh được đại hội đồng cổ đông đồng ý bổ sung gồm, hoạt động sáng tác, nghệ thuật và giải trí; buôn bán đồ dùng khác cho gia đình; bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng chuyên doanh.
Trong buổi thảo luận với các cổ đông, Chủ tịch HĐQT công ty, ông Lê Khắc Hiệp cho biết, dự án khu đất 22ha trong đó có nhà máy rượu Bình Tây, Q6, TP.HCM, hiện Vincom mới chỉ đồng ý nhận quy hoạch giúp.
Ông Hiệp cũng cho biết, Vincom có thể sẽ xem xét việc đầu tư vào dự án Hyundai để đối ứng cho dự án xin đầu tư xây một số tuyến đường đường xe điện, đường trên cao ở TP.HCM theo hình thức BT (xây dựng-chuyển giao).
Chủ tịch HĐQT Vincom nhấn mạnh quan điểm đầu tư “phải thận trọng, không ôm đồm quá nhiều” và cần cân nhắc, chỉ đầu tư vào những dự án thực sự hứa hẹn mang lại hiệu quả cao, có thể thay đổi và thúc đẩy được sự phát triển của những khu xung quanh.
Hiện tại, dự án Cụm công trình Trung tâm thương mại-dịch vụ-khách sạn-văn phòng-căn hộ cao cấp và bãi đậu xe ngầm Vincom do Vincom sở hữu 100%, với chi phí đầu tư dự kiến 8.000 tỷ đồng, khu B dự kiến sẽ có giấy chứng nhận sở hữu công trình trong tháng 3/2010. Khu A(tứ giác Eden) đang thi công tường vây và dự kiến hoàn thành vào tháng 8/2012.
Dự án Royal City hiện đã bán được trên 3.000 căn trong tổng số 4.000 căn hộ. Tiền bán căn hộ sẽ được hạch toán vào doanh thu công ty trong năm 2013, khi tòa nhà đầu tiên được bàn giao cho khách mua. Dự án Eco City và Vincom Village đang tiến hành triển khai những bước tiếp theo, với tống chi phí đầu tư cho 2 dự án là 40.000 tỷ đồng.
Ngoài ra, Đại hội cổ đông cũng thống nhất bầu ông Lê Khắc Hiệp là Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty nhiệm kỳ 2011-2016.
Cafeland.vn - Theo DVT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland