Sáng nay, 23/3, tại khách sạn Legend, TP.HCM, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác đầu tư công trình Chung cư TDH – Phúc Thịnh Đức (Đường Nam Hòa – P. Phước Long A, Q.9, TP.HCM) và công trình Trung tâm Thương mại – Căn hộ Aquila Plaza (102 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM) giữa Công ty CP Bất Động Sản Dệt May Việt Nam – Vinatex Land và Công ty CP Phát triển Nhà Thủ Đức – Thuduc House.
alt
Quang cảnh lễ ký kết hợp tác đầu tư công trình Chung cư TDH – Phúc Thịnh Đức và công trình Trung tâm Thương mại – Căn hộ Aquila Plaza giữa Vinatex Land và Thuduc House

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, Thuduc House đã có nhiều dự án qui mô lớn thông qua sự liên kết với những đơn vị trong nước như: Tổng công ty Phong Phú (Dự án khu đô thị mới 225 ha Hà Đông, Hà Nội), Công ty Đầu tư Phước Long (dự án khu dân cư Nhân Phú quận 9), Satraseco (Trung tâm Thương mại – Dịch vụ, Văn phòng Hàng Xanh), Tocontap (Khu nhà ở TDH – Tocontap)… và các đối tác là những nhà đầu tư nước ngoài (Daewon – Hàn Quốc) thông qua các dự án: Cantavil An Phú (Quận 2), Cantavil Premier (Quận 2), Centum Wealth (Quận 9), chung cư cao cấp Minh Khai, Hà Nội… Ngoài ra, công ty cũng đã liên kết với đối tác tại Mỹ để đầu tư bất động sản tại California.
alt
Lễ ký kết hợp tác trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc giữa Thuduc House, Vinatex Land với TAD và Azusa Sekkei
Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Dệt May Việt Nam (Vinatex Land) được thành lập năm 2007, ra đời dựa trên nền móng vững chắc với sự kết hợp mạnh mẽ, uy tín từ các cổ đông sáng lập là: Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Tổng Công ty cổ phần Phong phú, Tổng Công ty Dệt May Hà Nội. Vinatexland có trụ sở chính đặt tại số 636 Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh; và Chi nhánh Hà Nội tại số02 Lê Thánh Tông, Phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội. Vinatexland chuyên phát triển các khu đất của các công ty dệt may sau khi di dời khỏi thành phố, và thực hiện tất cả các dự án bất động sản khác phù hợp quy hoạch của từng địa phương, trên cơ sở liên kết, hợp tác đầu tư với các đối tác có tiềm lực mạnh và chuyên nghiệp với nguyên tắc hợp tác đôi bên cùng phát triển bền vững.

Công ty Vinatex Land đã thực hiện các dự án bất động sản ở nhiều địa phương trên cả nước đặc biệt là tại Hà Nội và TP HCM. Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ của Tập đoàn Dệt May VN và các cty trong ngành, Vinatex Land có thế mạnh về quỹ đất, nhất là đất nhà xưởng có thể nhanh chóng chuyển thành các dự án nhà ở mà không phải vướng vấn đề giải tỏa đền bù.

alt
Từ lâu Thuduc House và Vinatexland đã có một số dự án hợp tác mang lại nhiều hiệu quả như: dự án khu dân cư Nhân Phú (do cty Phước Long làm chủ đầu tư), nhãn hàng cửa cao cấp SKY WINDOW, hợp tác góp vốn vào cty xuất nhập khẩu Thừa Thiên Huế, cty Huế Home với một số dự án tại Huế như khách sạn Thuận Hóa, trung tâm thương mại Hùng Vương…Hôm nay, với 2 dự án hợp tác mới là Chung cư TDH - Phúc Thịnh Đức (quận 9) và dự án Aquila Plaza, hai cty sẽ có thêm cơ hội khẳng định giá trị cộng hưởng thương hiệu để nâng cao tính chuyên nghiệp và năng lực cạnh tranh trong các dự án tại Việt Nam nói riêng và khu vực Asean nói chung.
Trong khuôn khổ lễ ký kết, Thuduc House và Vinatex Land đã tiến hành ký kết hợp tác trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc với TAD và Azusa Sekkei.
Công ty Tư vấn và thiết kế TAD được thành lập năm 1994, là đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp có uy tín, đẳng cấp trong nước và quốc tế. Với hơn 300 công trình thuộc nhiều thể lọai như: Resort -Khách sạn-Trụ sở,Cao ốc Văn phòng ,Trung Tâm Thương Mại, Ngân hàng, Bệnh viện,Trường học,Chung cư ,Nhà ở, công trình văn hóa…trong đó có 7 dự án đoạt giải thưởng quốc tế, 1 dự án đoạt giải thưởng Nhà nước, 22 dự án đoạt giải thưởng Kiến trúc quốc gia…Công ty tư vấn và thiết kế TAD trong nhiều năm qua đã trở thành một trong những đối tác thân hữu và tin cậy của Thuduc House qua những dự án như: Chợ đầu mối nông sản Tam Bình – Thủ Đức, chung cư TDH – Phước Bình, chung cư TDH – Phước Long và tiếp theo đây sẽ là dự án chung cư TDH – Phúc Thịnh Đức và Aquila Plaza.
alt
Ông Lê Chí Hiếu trao món quà tinh thần cho đại diện nhà thiết kế kiến trúc Azusa Sekkei
Công ty Azusa Sekkei (Nhật Bản) được thành lập năm 1946, với kinh nghiệm hơn 60 năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, lĩnh vực xây dựng, lĩnh vực tư vấn và kỹ thuật công trình. Là một trong những công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu của Nhật Bản có trụ sở chính đặt tại thành phố Tokyo và nhiều văn phòng tại khắp các tỉnh trong Nhật Bản cũng như các nước khác như: Trung Quốc, Việt Nam…

Azusa chiếm ưu thế và có uy tín thiết kế ở các lọai công trình như: Khách sạn – Trung Tâm Thương Mại - Cảng hàng không - Phòng chờ sân bay – Bệnh viện và các khuôn viên vui chơi giải trí quy mô lớn .

...Tọa lạc ngay tại khu dân cư sầm uất nằm trên mặt tiền đường Nam Hòa (P. Phước Long A, Quận 9), thuận lợi kết nối giao thông với xa lộ Hà Nội, quận 2 và quận Thủ Đức, với mục đích giải quyết nhu cầu nhà ở của dân cư trong đô thị, chung cư TDH – Phúc Thịnh Đức bao gồm 1 khối đế thương mại và 3 block chung cư cao 18 tầng, nằm trong khu đất có tổng diện tích là 15,447 m2, được quy họach đồng bộ và hoàn chỉnh với khu vui chơi dành cho trẻ em, khu công viên cây xanh, khu sinh hoạt cộng đồngTổng vốn đầu tư dự kiến của dự án là hơn 640 tỷ đồng. Với mật độ xây dựng chỉ 40%, chung cư TDH – Phúc Thịnh Đức dành phần nhiều diện tích cho công viên cây xanh và các công trình công cộng khác. Chung cư TDH-Phúc Thịnh Đức còn thừa hưởng nhiều tiện ích an sinh như: Nằm gần chợ Tây Hòa, nhà trẻ, trường học, Trung tâm hành chính quận, trạm y tế, ngân hàng, công viên thể thao, sân chơi, cây xanh… và các tiện ích bên trong chung cư như: Dịch vụ thương mại, siêu thị, khu giải khát và thức ăn nhanh...

Chung cư TDH-Phúc Thịnh Đức dự kiến khởi công vào Quý III/2011, và sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào Quý IV/2013.
Sau khi hoàn thành, chung cư TDH – Phúc Thịnh Đức sẽ cung cấp tổng diện tích sàn 85.330 m2 , trong đó có 74.190 m2 là cho khối căn hộ (721 căn hộ đủ loại có diện tích từ 50 – 80 m2, có từ 1 đến 3 phòng ngủ và 30 căn penthouse).
Với vị trí nằm trong khu vực dân cư hiện hữu và môi trường sống vô cùng trong lành, chung cư được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng; kiểu dáng thiết kế vừa đẹp vừa tiện dụng sẽ mang lại cuộc sống trẻ trung, năng động, hài hòa và sang trọng. Công trình là sự kết hợp tinh tế của các chuyên gia giàu kinh nghiệm, trong đó có sự góp sức của các chuyên gia đến từ công ty TNHH Tư vấn & Thiết kế TAD.
Chung cư TDH-Phúc Thịnh Đức hội đủ các yếu tố của một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và gần gũi thiên nhiên - yếu tố đặc trưng trong chuỗi sản phẩm căn hộ chất lượng cao nhưng có mức giá trung bình mà Thuduchouse và Vinatexland đang hướng đến, nhằm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của những khách hàng thuộc phân khúc có thu nhập khá và ổn định.
Aquila Plaza bao gồm 1 khối đế thương mại 3 tầng và 3 khối tháp cao 22 tầng dành cho căn hộ, nằm trong khu quy hoạch với tổng diện tích là 12,667 m2, đồng bộ và hoàn chỉnh với khu vui chơi dành cho trẻ em, khu công viên cây xanh công cộng, khu sinh hoạt cộng đồng...
Aquila Plaza toạ lạc ngay tại trung tâm Quận Thủ Đức, với 3 mặt tiền đường Đặng Văn Bi (lộ giới 25m), đường Dân Chủ và đường Hồng Đức, là một phần trong tổng thể quy hoạch với diện tích gần 2ha. Ngoài việc kết nối giao thông với xa lộ Hà Nội, nằm trên trục chính đường vành đai Bình Lợi - Tân Sơn Nhất và chỉ cách tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên 500m, Aquila Plaza còn thừa hưởng nhiều tiện ích an sinh như: Nằm cạnh chợ Thủ Đức, nhà trẻ, trường học, Trung tâm hành chính quận, trạm y tế, ngân hàng, công viên thể thao, sân chơi, cây xanh… và các tiện ích bên trong chung cư như: Dịch vụ thương mại, siêu thị, khu giải khát và fast-food...

Thiết kế kiến trúc được thực hiện bởi nhà thầu tư vấn thiết kế TAD (Việt Nam) và Azusa Sekkei (Nhật Bản), sẽ mang lại cho dự án sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Việt Nam và kinh nghiệm bố trí không gian sống của Nhật Bản.

Sau khi hoàn thành, Aquila Plaza sẽ cung cấp ra thị trường 600 căn hộ đủ loại, có từ 1 đến 3 phòng ngủ. Trong đó, từ tầng 1 đến tầng 21 sẽ là các căn hộ có diện tích từ 55 -80 m2 và có 27 căn penthouse bố trí tại tầng cao nhất, tầm nhìn cao rộng, không khí thoáng mát, trong lành, với những khoảng không gian cây xanh bao phủ, đón lấy ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài.
Tổng vốn đầu tư dự án dự kiến khoảng 1.000 tỷ đồng, dự kiến Aquila Plaza sẽ khởi công vào tháng 10/2011, hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào quý IV/2013.
Cafeland - Theo DĐDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland