Ngày 6-3, tin từ UBND tỉnh Bình Phước cho biết ông Nguyễn Văn Lợi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, này đã ký quyết định thu hồi toàn bộ diện tích đất của Công ty Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco) đã được UBND tỉnh cấp trước đó để thực hiện dự án chăn nuôi bò và đà điểu.

Lý do thu hồi, do Công ty Sasco đã vi phạm nhiều điều khoản trong hợp đồng nhận khoán rừng và đất lâm nghiệp giữa Sasco và Ban Quản lý Rừng kinh tế (BQL) Suối Nhung (huyện Đồng Phú). Cũng theo quyết định, sau khi thu hồi, số diện tích đất nêu trên sẽ được bổ sung vào diện tích trồng cao su nhằm tạo quỹ an sinh xã hội của tỉnh.

Như báo Pháp Luật TP.HCM đã có bài phản ánh, theo báo cáo của Công an huyện Đồng Phú, việc Sasco ký hợp đồng giao cho ông Trần Tấn Minh - Giám đốc BQL Suối Nhung trồng hơn 230 ha cao su, thỏa thuận nhượng lại cho ông Minh một phần diện tích cao su đã trồng là trái với chủ trương giao khoán của tỉnh. Ngoài ra, ông Minh đã lấy đất rừng mà ông liên doanh với Sasco để giao khoán cho nhiều cá nhân khác qua hợp đồng hợp tác trồng cao su…

N.Đức (Pháp luật TP.HCM)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.