CafeLand - Hôm nay (27/4), Công ty Cổ Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang vừa tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2012 với lợi nhuận trước thuế hơn 6,2 tỷ đồng.

Long Giang Land: Sẽ chuyển nhượng một số dự án bất động sảnTheo kế hoạch kinh doanh, Long Giang Land đưa ra mục tiêu doanh thu thuần năm nay đạt 310 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế hơn 6,2 tỷ đồng.

Theo nhận định, năm 2012 vẫn là một năm khó khăn cho nền kinh tế Việt Nam cũng như Long Giang Land. Vì thế, Công ty này đang có kế hoạch cơ cấu danh mục các dự án đầu tư theo hướng chuyển nhượng bớt một số dự án không hiệu quả và tập trung vào các dự án trọng tâm.

Cụ thể, Công ty sẽ tập trung hoàn thành 2 dự án tại Hà Nội gồm Khu nhà ở Ngoại Giao Đoàn và dự án 69 Vũ Trọng Phụng.

Bên cạnh đó, tập trung hoàn thành công tác bán hàng dự án tại 102 Trường Trinh vào quý 2/2012 và hoàn tất quyết toán đối với dự án 173 Xuân Thủy vào quý 4/2012.

Được biết, Công ty Cổ Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: Kinh doanh nhà và bất động sản, xây dựng dân dụng, tư vấn thiết kế kiến trúc công trình,…

Thanh Trúc (Theo Doanh nghiệp)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang (Long Giang Land)