Bên cạnh nội thất xa hoa và thiết kế thời thượng, điều mà giới thượng lưu mong muốn nhất ở căn hộ mình sở hữu là tầm nhìn không giới hạn hay nói như các chuyên gia đó là “tầm nhìn triệu đô”, yếu tố định vị mới về bất động sản cao cấp hiện đại.

Cùng với tốc độ phát triển kinh tế chóng mặt và chất lượng sống ngày một gia tăng ở các khu trung tâm và đô thị lớn, những tòa nhà cao ốc mọc lên khắp nơi như một biểu tượng của sự thịnh vượng và phát triển. Điều này kéo theo quỹ “khoảng không” ngày càng ít đi, kỷ lục về độ cao của những tòa nhà trước đó được ghi nhận là “chọc trời” luôn bị xô đổ hoặc bị đe dọa xô đổ bởi những “tầm cao mới”. Trong bối cảnh đó, tầm nhìn từ trên cao trở thành tài sản vô giá với căn hộ hạng sang tại các trung tâm đô thị, nâng giá các căn hộ này lên hàng chục triệu USD nhưng vẫn không đủ đáp ứng cho nỗi “thèm khát” của giới thượng lưu.

Trên thế giới, căn hộ 23 East trên tòa cao ốc One Madison, New York trị giá 72 triệu USD sở hữu tầm nhìn ngoạn mục 360 độ, bao quát cả công viên Madison Square là ví dụ điển hình về giá trị vô giá của tầm nhìn toàn cảnh. Hay căn hộ đắt nhất Dubai tại One at Palm Jumeirah có giá đến 74,5 triệu USD dành cho các cư dân chịu chi để được chiêm ngưỡng toàn cảnh biển Jumeirah. Nhờ có tầm nhìn “mãn nhãn”, giá trị đầu tư của các căn hộ kiểu này không ngừng “leo thang” theo cấp số nhân, mang lại khả năng sinh lời vượt trội cho chủ sở hữu. Đây chính là xu hướng đang hình thành trên các thị trường bất động sản lớn khắp toàn cầu và đang hiện hữu mạnh mẽ ở Việt Nam.

Ở Việt Nam, giới nhà giàu cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng trên thế giới, đó là tìm kiếm những căn hộ có tầm nhìn phóng khoáng để thỏa mãn giấc mơ hòa mình cùng thiên nhiên và thể hiện vị thế, đẳng cấp của gia chủ. Đây chính là mục tiêu của chị Lâm Mỹ Hoa – anh Hồ Hoài Trung (quận 1, TP. HCM) khi tìm kiếm ngôi nhà cho mình. Trở về Việt Nam sau hơn 10 năm sống ở Mỹ, anh chị quyết định ổn định cuộc sống tại TP. HCM. Việc đầu tiên anh chị kiếm tìm là một nơi sống tiêu chuẩn cao cấp như trước đây.

Với tầm nhìn 360 độ độc đáo, mọi ranh giới giữa không gian sống và thiên nhiên tại Lux 6 không còn hiện hữu.

Sau một thời gian tìm hiểu, tham quan các dự án, anh chị Trung – Hoa quyết định lựa chọn tổ ấm trên tòa siêu căn hộ Lux 6, thuộc dự án Vinhomes Golden River của Tập đoàn Vingroup. Với vị trí “trung tâm của trung tâm”, Lux 6 sở hữu giá trị vô hình đắt giá là tầm nhìn 360 độ độc đáo, theo 3 hướng công viên, hướng sông và hướng phố. Sống trong căn hộ của Lux 6, cư dân có thể thỏa thích ngắm nhìn Sài Gòn hoa lệ khi đêm về, hay màu xanh mát của Thảo Cầm Viên, tất cả tạo nên bức tranh sinh động, đầy cảm xúc mà tầm nhìn không giới hạn mang lại. Lux 6 còn được bao quanh bởi không gian xanh với hồ cảnh quan, vườn thế giới và vô vàn cây xanh trong nội khu, tô điểm cho tầm nhìn thêm xanh mát.

Tòa căn hộ Lux 6 nằm trong siêu dự án Vinhomes Golden River được tư vấn thiết kế bởi các nhà thầu quốc tế uy tín.

Ngoài yếu tố tầm nhìn, Lux 6 còn được tư vấn thiết kế bởi các nhà thầu quốc tế khiến cho các căn hộ ở đây đều mang trên mình những giá trị mang tầm quốc tế. Thiết kế bên ngoài của tòa nhà được tư vấn bởi tập đoàn Gensler, nội khu do tập đoàn EDSA đảm trách với nhiều tiện ích, cây xanh, mang đến không gian trong lành. Tất cả các căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn smarthome tân tiến, được lắp đặt kính Low-E chạm sàn, trang bị hệ thống thái dương năng và lọc nước tiêu chuẩn châu Âu và nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Bosch, Duravit, Hansgrohe… Với những nét độc đáo có một không hai, Lux 6 chắc chắn sẽ làm hài lòng những nhu cầu khắt khe nhất của các chủ nhân nơi đây.

Nhân dịp này, Chủ đầu tư Vingroup cùng các ngân hàng đối tác vừa công bố chính sách bán hàng mới áp dụng cho khách hàng mua dự án. Theo đó, khách hàng được vay đến 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong thời hạn 6 - 24 tháng, ân hạn nợ gốc trong 24 tháng, phí trả nợ trước hạn 0%. Đặc biệt, khi đăng ký mua căn hộ Luxury 6, khách hàng sẽ được tặng gói dịch vụ Vinmec và nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng 5 siêu xe Mercedes S500 thời thượng.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Vinhomes Golden River

    Khu đô thị Vinhomes Golden River

    Vinhomes Golden River Ba Son nằm ngay góc đường Tôn Đức Thắng - Nguyễn Hữu Cảnh thuộc Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Khu đô thị Vinhomes Golden River thuộc khu đất cảng Ba Son trước đây. Từ dự án có thể kết nối trực tiếp ga số 4 tàu điện Metro và đường th...

  • Bespoke Officetel - Vinhomes Golden River hấp dẫn nhà đầu tư

    Bespoke Officetel - Vinhomes Golden River hấp dẫn nhà đầu tư

    Sau thời kỳ biến động, giới đầu tư đang tinh chỉnh danh mục đầu tư và quỹ căn Bespoke Officetel - Vinhomes Golden River với những đòn bẩy độc quyền là lựa chọn chắc tay.

  • SouthernHomes phân phối độc quyền căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1

    SouthernHomes phân phối độc quyền căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1

    Năm 2022 chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của Công ty cổ phần Nhà Phương Nam Việt Nam (SouthernHomes Việt Nam) khi liên tiếp được phân phối độc quyền nhiều dự án lớn. Mới nhất, SouthernHomes Việt Nam đã được chủ đầu tư Vinhomes chọn phân phối độc quy...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.