Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Talkshow: Khai phá bí ẩn của vàng, nên mua hay bán?

Chủ đề: Nhật ký giá vàng mùa biến động

04/08/2020 8:30 AM

Chưa khi nào thị trường vàng lại nóng như ở thời điểm hiện tại, khi mà giá được đẩy lên mức cao chưa từng có trong lịch sử.

Giữa tuần trước, Giá vàng SJC tăng mạnh, lên đỉnh 58 triệu đồng/lượng (chiều bán ra) ngày 28/7. Đến hiện tại, tại phiên giao dịch ngày 3/8, Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 56,8 triệu đồng/lượng (mua vào) và 57,97 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội.

Giá vàng thế giới giao ngay chốt phiên đêm 2/8 tại Mỹ tăng 18,9 USD lên 1.976,1 USD/ounce. Giá vàng tương lai giao tháng 9 trên sàn Comex New York tăng 26,8 USD lên 1.976,3 USD/ounce.

Xu hướng tăng của giá vàng thế giới được xem là một trong những lý do hỗ trợ đà tăng của giá vàng trong nước. Việc giá vàng tăng mạnh trong hơn 1 tháng qua một phần là do đồng đô la Mỹ đang mất giá khá mạnh so với nhiều đồng tiền khác.

Bên cạnh đó, có lẽ các nhà đầu tư đang quan ngại việc các ngân hàng trung ương, đặc biệt là Cục dự trữ liên bang Mỹ (FED) đã bơm tiền rất mạnh vào nền kinh tế.

Vậy liệu giá vàng có tiếp tục tăng trong thời gian tới hay không? Chúng ta nên mua hay bán ra vàng vào thời điểm hiện nay? Những thắc mắc này sẽ phần nào được giải đáp bởi anh Hồ Bá Tình trong buổi talkshow với chủ đề: Khai phá bí ẩn của vàng, nên mua hay bán trong lúc này?

Xem thêm: Talkshow: Có nên dừng phát triển các dự án Condotel hay không?

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng