Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Talk show: Tại sao chủ đầu tư lại cố tình sai phạm khi đầu tư dự án?

25/10/2019 11:28 AM

Vừa qua, thông tin được dư luận đặc biệt quan tâm là dự án Tổ hợp khu vui chơi giải trí kết hợp du lịch nghỉ dưỡng lớn nhất TP. Cam Ranh là The Arena do Công ty cổ phần Trần Thái Cam Ranh làm chủ đầu tư, dù chưa có giấy phép xây dựng vẫn rầm rộ thi công, bất chấp lệnh đình chỉ. Hay tại TP HCM, thông tin được chú ý là Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Hưng Lộc Phát "xây chui" 110 căn biệt thự tại dự án Green Star Sky Garden phường Phú Mỹ, Quận 7. Còn tại Hà Nội, tập đoàn Mường Thanh vi phạm nghiêm trọng trong xây dựng đến mức bị khởi tố và nhiều cán bộ nhà nước liên đới cũng bị khởi tố.
Đó là một số trường hợp điển hình trong việc chủ đầu tư dự án cố tình sai phạm vì chắc chắn một điều là chủ đầu tư này biết rõ là dự án mình đang xây dựng có đủ hồ sơ pháp lý theo quy định pháp luật hay chưa. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục ra sao?
Những thắc mắc trên sẽ được Luật sư Đàm Bảo Hoàng, thuộc Đoàn luật sư TP.HCM phân tích và giải đáp tường tận trong buổi Talk show hôm nay với chủ đề: “Tại sao chủ đầu tư lại cố tình sai phạm khi đầu tư dự án?”

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng