Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Bàn về sốt đất: Không tiêu cực như chúng ta vẫn nghĩ!

Chủ đề: Sau cơn sốt, bất động sản trở lạnh, Ồ ạt đề xuất sân bay, Đón sóng và lướt sóng cùng cơn sốt bất động sản, Cẩn thận với đất nền vùng ven nóng sốt

08/04/2021 8:05 AM

Ghi nhận thực tế thời gian qua cho thấy, trong vài năm trở lại đây, số lần sốt đất ảo diễn ra ngày càng nhiều. Chỉ tính từ đầu năm 2020 đến nay, thị trường liên tục xuất hiện những cơn sốt đất “chết yểu” tại nhiều địa phương. Giá đất đang sôi sục khắp nơi, tăng chóng mặt. Cũng như thị trường chứng khoán, nhà đầu tư F0 trên thị trường bất động sản thời gian qua tăng rất mạnh.

Trước hiện tượng đó, nhiều chuyên gia cảnh báo hệ lụy từ cơn sốt bất động sản này sẽ ảnh hưởng đến nền kinh tế và thị trường tài chính. Chính quyền nhà nước cũng đang quan ngại về vấn đề này và đang đưa ra nhiều cảnh báo và các biện pháp để hạn chế tình trạng sốt đất.

Vậy sốt đất có thực sự ảnh hưởng tiêu cực đến nền kinh tế? Chúng ta cần phải làm gì trong những cơn sốt đất? Hãy cùng CafeLand trò chuyện cùng chuyên gia kinh tế Hồ Bá Tình để cung cấp cho quý vị một góc nhìn mới về vấn đề đang rất nóng bỏng này nhé!

Xem thêm: Sốt đất tại Bình Phước: Đề xuất sân bay còn trên giấy, giá đất đã tăng hàng chục tỷ đồng

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng