Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Talk Show: Cơ hội cho nhà đầu tư, doanh nghiệp và người lao động trên thị trường bất động sản hậu Covid-19

Chủ đề: Nhật ký bất động sản mùa Covid

31/05/2020 9:22 PM

Tính đến nay, dịch bệnh viêm phổi do virus Covid -19 gây ra đã lan tràn trên toàn cầu. Hiện nay, đã có hơn 6 triệu người bị nhiễm bệnh. Những ngành bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch này là hàng không, du lịch, vận tải và các hoạt động dịch vụ…

Bất động sản là một trong những ngành bị ảnh hưởng khá lớn. Theo Hội môi giới bất động sản Việt Nam, 100% các sàn giao dịch, chuyên viên tư vấn bất động sản chịu ảnh hưởng từ tình hình dịch bệnh. Tuy nhiên, hầu hết các chuyên gia đều nhận định, xét về mặt trung và dài hạn bất động sản Việt Nam vẫn được xem là một thị trường rất tiềm năng. Khi dịch bệnh thuyên giảm và qua đi thì bất động sản có rất nhiều cơ hội bùng nổ trở lại.

Thực tế, trong bối cảnh hiện nay vẫn có những doanh nghiệp bất động sản vươn lên, thay đổi chiến lược để tận dụng các cơ hội trong và sau dịch bệnh.

Vậy thị trường bất động sản sắp tới sẽ ra sao? Cơ hội đối với thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay là gì? Các doanh nghiệp này phải làm cách nào để vượt qua khó khăn? Và cơ hội cho nhân lực trong ngành bất động sản thế nào?

Những câu hỏi trên sẽ được giải đáp một cách tường tận trong buổi talk show hôm nay với chủ đề: “Cơ hội cho nhà đầu tư, doanh nghiệp và người lao động trên thị trường bất động sản hậu Covid-19”.

Khách mời trong chương trình hôm nay là Tiến Sử Ngọc Khương – Giám đốc cấp cao - Bộ phận đầu tư Công ty Savills Việt Nam.

Và bà Nguyễn Thị Minh Thy –Phó TGĐ Nam Group, đồng thời là TGĐ của Nam Land.

Đối với sự khó khăn của thị trường bất động sản hiện nay, một môi trường chuyên nghiệp với chính sách nhân sự đảm bảo, doanh nghiệp có nguồn hàng dồi dào và quỹ đất nhiều sẽ là yếu tố sống còn để doanh nghiệp vượt qua khó khăn và giúp chuyên viên tư vấn BĐS gắn bó lâu dài. Trong bối cảnh hiện tại, những yêu cầu khắt khe trên tưởng chừng như khó thực hiện nhưng tại các doanh nghiệp bất động sản lớn và uy tín, với quy trình bài bản luôn hội tụ đầy đủ những yếu tố trên.

Đơn cử như tại Nam Group, rổ hàng luôn đa dạng, phong phú, giúp cho nhân viên môi giới tại đây yên tâm làm nghề và không phải chật vật tìm kiếm nguồn hàng.

Nam Group là một Tập đoàn BĐS trẻ nổi bật trên thị trường, được biết đến với dự án gây tiếng vang lớn là Tổ hợp Du lịch, Giải trí, Nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay tại Bình Thuận. Trong đó, Nam land là một trong những công ty thành viên đầu tiên của Nam Group.

Trong năm 2020, Nam Land sẽ tập trung phân phối dự án Thanh Long Bay với hơn 10.000 sản phẩm nhà phố và căn hộ biển sở hữu lâu dài, pháp lý rõ ràng, cùng chính sách bán hàng hấp dẫn đối với cả khách hàng và chuyên viên tư vấn.

Anh Dương Đình Văn, Chuyên viên tư vấn Nam Land chia sẻ: “Tình trạng dịch Covid đã được kiểm soát nên hiện tại chúng tôi rất phấn khởi và hào hứng với những chiến lược kinh doanh bán hàng sắp tới của công ty và trang bị sẵn sàng để tái khởi động trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ liên tục trau dồi kiến thức về sản phẩm, thị trường và kỹ năng bán hàng của bản thân để có một kết quả kinh doanh tốt nhất”.

Mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng do dịch Covid-19, nhưng Nam Group quan niệm đây là giai đoạn doanh nghiệp cần đồng hành để cùng thị trường vượt qua khó khăn, do đó Nam Group quyết tâm giữ vững đội ngũ, sẽ không sa thải hay giảm lương nhân viên để tránh chảy máu chất xám nhân tài bất động sản sang các ngành khác.

Bên cạnh đó, nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ để sẵn sàng bứt phá sau mùa dịch, Nam Group đang tiến hành tuyển dụng 500 chuyên viên tư vấn bất động sản cho công ty thành viên Nam Land để phân phối dự án Thanh Long bay.

Là một trong những nhân viên vừa được tuyển dụng trong đợt này, chị Trần Minh Hiếu – Chuyên viên tư vấn Nam Land cho biết: “Tôi mới nghỉ việc ở công ty cũ do công ty phải đóng cửa vì ảnh hưởng của dịch Covid thì đúng lúc này tôi được tuyển vào Tập đoàn Nam Group. Tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi còn được đi làm, và được đào tạo phát triển kĩ năng, chuyên môn trong làm nghề BĐS mà không phải bỏ nghề như các bạn sale khác”.

Với số lượng sản phẩm dồi dào của dự án Thanh Long Bay, cùng nhiều quỹ đất khác cũng đang được nghiên cứu hoạch định, Nam Group sẽ là một “điểm đến an toàn” và cơ hội để cho các chuyên viên tư vấn BĐS tiếp tục gắn bó, thể hiện đam mê, nhiệt huyết với nghề.

Xem thêm Talk Show: Làm cách nào để kích hoạt điều khoản bất khả kháng mua bán, cho thuê bất động sản?

CAFELAND

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng