Ông Phạm Khải Trung, Phó Chánh Thanh tra tỉnh Trà Vinh, vừa cho biết đã lập đoàn thanh tra việc quy hoạch và quản lý sử dụng đất đai tại huyện Trà Cú, sau đó sẽ thanh tra lần lượt tại các huyện Duyên Hải, Châu Thành và TP Trà Vinh.

Đây là địa bàn có nhiều dự án trọng điểm như khu kinh tế Định An, cảng biển, khu công nghiệp, khu đô thị… có nhiều doanh nghiệp và cá nhân đến đầu tư, thu mua đất đai.

Mục đích việc thanh tra lần này là nhằm phát hiện những yếu kém, vi phạm của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi thực hiện việc cấp đất cho cơ quan, đơn vị, cá nhân sử dụng đất. Trên cơ sở đó có biện pháp khắc phục, xử lý nghiêm các sai phạm, phòng chống tham nhũng, tiêu cực trong lĩnh vực quản lý đất đai; tăng cường trách nhiệm, nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, tạo sự đồng bộ trong quy hoạch quản lý và sử dụng đất đai trên phạm vi cả nước.

Cafeland.vn - Theo Phapluattp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland