CafeLand – Sáng ngày 20/11 Tập đoàn C.T Group đã chính thức ra mắt tòa nhà phức hợp cao ốc văn phòng và office-tel C.T Plaza Phố Wall tại quận 1, Tp.HCM.

Phối cảnh tòa nhà phức hợp cao ốc văn phòng và office-tel C.T Plaza Phố Wall

Tọa lạc số 22 Võ Văn Kiệt, quận 1, dự án C.T Plaza Phố Wall được xây dựng với quy mô 16 tầng cao và 2 tầng hầm. Trong đó, theo phân khu chức năng, phần tầng hầm là chỗ để xe, lầu 1 và tầng lửng là văn phòng cho thuê dành cho các ngân hàng lớn, từ tầng 2 -11 là văn phòng cho thuê thế hệ mới, hiện đại, kết hợp 7 loại hình nghệ thuật tạo ra sự thư giãn và hiệu suất cao cho những người làm việc. Trong khi đó, tầng 11-15 là 24 căn hộ office-tel. Tầng cao nhất của tòa nhà sẽ là khu nhà hàng ăn uống, cà phê, bar,... phục vụ nhu cầu khách hàng chủ yếu là giới văn phòng. Bên cạnh đó, gần 50% tổng diện tích cũng sẽ được dành cho không gian cây xanh.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, các căn office-tel tại dự án được thiết kế với diện tích đa dạng, từ 22-57 m2. Giá bán các căn từ 90-96 triệu đồng/m2.

Khởi công từ tháng 2/2016, hiện dự án C.T Plaza Phố Wall đã hoàn thành 2 tầng hầm và 8 tầng nổi. Dự kiến, dự án sẽ cất nóc trong vòng 8 tuần tới, hoàn thành và giao nhà vào đầu quý 2/2017.

Tại lễ ra mắt dự án, chủ đầu tư cũng đã dành nhiều ưu đãi cho khách hàng đặt mua căn hộ và nhiều phần quà giá trị khác.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.