CafeLand – Công ty Agape Việt Nam vừa tổ chức lễ khởi công dự án Hải Phòng Waterfront City tại phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp.Hải Phòng.

Khởi công dự án Hải Phòng Waterfront City


Lễ khởi công dự án Hải Phòng Waterfront City. Ảnh: Nguồn internet


Dự án Hải Phòng Waterfront City được xây dựng trên diện tích 25ha, nằm tại vị trí chiến lược của Tp.Hải Phòng, dọc theo đường Hồ Sen - cầu Rào 2 và nằm giữa cầu Rào 1 và cầu Rào 2.


Theo thiết kế, dự án là sự kết hợp ý tưởng của những xu hướng đô thị mới nhất từ Singapore, Việt Nam và quốc tế. Dự án là một tổ hợp bao gồm các khu dân cư, các toà nhà thương mại và dịch vụ bán lẻ. Đồng thời trong tổng thể quy hoạch của khu đô thị cũng sẽ có 3 trường học phục vụ cho khoảng 400 học sinh từ mẫu giáo đến cấp tiểu học. Đặc biệt, điểm nhấn của dự án này là một tòa tháp đôi thương mại 30 tầng tọa lạc gần với không gian sinh sống của dân cư.


Được biết, dự án được chia ra làm 5 giai đoạn và hoàn thành trong thời gian khoảng 10 năm. Trong đó, giai đoạn 1 dự kiến sẽ hoàn thành trong 2 năm, bao gồm việc xây dựng 150 căn biệt thự thấp tầng: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và biệt thự liền kề trên diện tích khoảng 5 ha, chiếm 20% tổng diện tích đất. Các công trình xây dựng trong giai đoạn 1 sẽ được hoàn thành theo đúng tiến độ và dự kiến sẽ đưa vào chào bán trong quý IV/2011.

Thảo Vi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0