Vị trí kết nối toàn diện, hạ tầng hoàn thiện và tiến độ xây dựng thần tốc là những yếu tố quan trọng đánh giá giá trị của sản phẩm bất động sản.

Hội tụ đầy đủ những yếu tố trên, khu đô thị Phúc An Asuka đang trở thành điểm đầu tư hấp dẫn tại thị trường An Giang.

Sở hữu mặt tiền đường quốc lộ liên vùng

Việc mở rộng tuyến đường QL91 đã giúp bất động sản khu vực An Giang liên tục nóng. Được biết, QL 91 là tuyến đường trọng điểm kết nối TP.Cần Thơ về An Giang, trước sự phát triển ngày càng lớn về du lịch, lượng lưu thông càng dày tạo áp lực lớn trong quá trình di chuyển, sự ùn tắc gia tăng, thời gian di chuyển bị kéo dài.

Chính vì thế, việc mở rộng tuyến tránh QL91 có tác động lớn không chỉ khu vực Cần Thơ – An Giang và cả các vùng lân cận.

Cụ thể, sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng, tuyến quốc lộ sẽ là mảnh ghép quan trọng trong chuỗi giao thông liên vùng như cầu Cao Lãnh, cầu Vàm Cống, tuyến nối cầu Cao Lãnh – cầu Vàm Cống và tuyến Lộ Tẻ - Rạch Sỏi... đảm bảo an toàn giao thông khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Đồng thời, góp phần mở rộng không gian đô thị phía tây của thành phố, thu hút dòng vốn doanh nghiệp đến đầu tư.

Phối cảnh cổng Phúc An Asuka ngay mặt tiền QL 91 – TP.Châu Đốc

Từ đây, tạo đòn bẩy cho thị trường bất động sản khu vực, tiềm năng tăng giá vượt trội. Đơn cử trong thời gian qua, sự xuất hiện của khu đô thị Phúc An Asuka do Trần Anh Group phát triển trên quỹ đất vàng, ngay mặt tiền đường QL91 trung tâm TP. Châu Đốc đã làm nóng dần lên thị trường bất động sản của An Giang.

Theo định hướng phát triển, Phúc An Asuka là khu đô thị đa tiện ích phong cách Nhật, trở thành nơi đáng sống mới, hội tụ nhiều dịch vụ vui chơi giải trí…đem đến chốn an cư hoàn hảo cho người dân.

Với vị trí này, Phúc An Asuka không chỉ đáp ứng về nhà ở tiện nghi, mà còn là nơi lưu trú, đón đầu nhu cầu của khách du lịch trong thời gian tới.

Tiềm năng tăng giá nhờ được đầu tư ấn tượng

Phúc An Asuka đang ra mắt phân khu đầu tiên Takara với hơn 700 sản phẩm gồm nhà phố và shophouse.

Đại diện Trần Anh Group chia sẻ: “Tính đến tháng 7, sau gần 4 tháng khởi công xây dựng, công trình nhà và tiện ích nội khu đang làm vượt tiến độ đề ra. Với mục tiêu sớm hoàn thành sản phẩm để góp phần thay đổi diện mạo của khu vực, đồng thời nhanh chóng đưa sản phẩm đến tay người sở hữu. Chúng tôi cũng ghi nhận mức quan tâm của khách hàng khá lớn, không chỉ trong tỉnh mà còn ở các vùng lân cận như Cần Thơ, Long An… điều này cũng cho thấy sức hút của thị trường bất động sản Tây Nam Bộ”.

Hiện giá để sở hữu sản phẩm nhà tại Phúc An Asuka chỉ từ 3,5 tỷ đồng với diện tích trung bình hơn 100m2, tương ứng khoảng 35 triệu/m2, cấu trúc nhận nhà thô 1 trệt 2 lầu có sân vườn. Với mức giá này xét về vị trí, phân khúc sản phẩm và tính thanh khoản được đánh giá là khá hấp dẫn.

Clubhouse Yamato tại Phúc An Asuka hoàn thiện

Đây cũng là dự án khu đô thị hiện đại được xây dựng sẵn đầu tiên tại Châu Đốc, gắn liền tiện ích nội khu xanh, chất lượng. Hằng ngày, Phúc An Asuka dù chưa xây dựng hoàn thiện nhưng lượng cư dân vào tham quan, trải nghiệm những tiện ích đã có rất đông.

“Nơi đây vừa rộng vừa đẹp, từ lề đường cho đến từng thảm cỏ, những công trình công viên cũng khá mới mẻ đã mang lại cho chúng tôi một không gian vui chơi, thư giãn vào mỗi buổi chiều tối”, anh Đình Huy, ngụ TP.Châu Đốc chia sẻ.

Phúc An Asuka sở hữu 3 hạng mục tiện ích nội khu lớn: Clubhouse Yamato, công viên Kazuko, công viên hồ điều hòa Kiyoko. Hiện nay một số tiện ích đã hiện hữu, thể hiện sự đầu tư chất lượng của Trần Anh Group.

“Đối với chúng tôi, một khu đô thị có tỷ lệ sở hữu được lấp đầy là lợi nhuận lớn nhất. Nhưng với khách hàng, được sống trong một khu đô thị hiện đại, đẳng cấp, tài sản sẽ được gia tăng nhanh chóng nhờ giá trị cộng hưởng nó đem lại từ thời gian, kinh doanh…”, đại diện Trần Anh Group chia sẻ.

Để biết thêm thông tin về dự án, quý khách vui lòng truy cập website: https://phucanasuka.vn/;

Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Phúc An Asuka An Giang

    Khu đô thị Phúc An Asuka An Giang

    Phúc An Asuka tọa lạc tại mặt tiền QL 91, phường Vĩnh Mỹ, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang. Dự án có phía Bắc giáp đường Tôn Đức Thắng, phía Đông giáp đường tuyến tránh QL 91, phía Nam giáp đường Mậu Thân, phía Tây giáp đất nông nghiệp....

  • Đông đảo khách hàng tham dự lễ khai trương nhà mẫu Phúc An Asuka

    Đông đảo khách hàng tham dự lễ khai trương nhà mẫu Phúc An Asuka

    Sáng nay, tại TP.Châu Đốc, sự kiện Lễ khai trương nhà mẫu khu đô thị Phúc An Asuka đã chính thức được tổ chức với sự tham dự của hàng trăm khách hàng.

  • Gần 500 chuyên viên dự lễ ra quân dự án Phúc An Asuka

    Gần 500 chuyên viên dự lễ ra quân dự án Phúc An Asuka

    Sáng nay (31/8), tại TP. Châu Đốc, Lễ ra quân dự án Phúc An Asuka với chủ đề “Thổi bùng bản sắc Nhật” đã diễn ra, quy tụ gần 500 chuyên viên kinh doanh đến từ các đại lý phân phối.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.