Năm 2004, khi đang làm hồ sơ đề nghị cấp giấy chủ quyền nhà thì tôi bị tranh chấp và người tranh chấp được UBND quận hướng dẫn khởi kiện ra tòa.

Tháng 5-2005, do người tranh chấp không khởi kiện nên cán bộ quận hướng dẫn tôi làm lại hồ sơ. Sau đó, họ đột nhiên thông báo “chưa giải quyết vì còn tranh chấp”. Tháng 10-2009, do tôi tiếp tục khiếu nại nên Phòng TN&MT quận lại ra văn bản hướng dẫn người tranh chấp khởi kiện. Trong vòng 30 ngày, nếu không nộp cho phòng giấy tờ chứng minh việc khởi kiện thì phòng sẽ tham mưu cho UBND quận cấp giấy chủ quyền cho tôi. Quá thời hạn trên tôi đến quận thì được thông báo phòng đang trình hồ sơ lên lãnh đạo quận. Đến nay đã hơn sáu tháng trôi qua, mặc dù tôi đã nhiều lần tới lui nhưng quận vẫn chưa giải quyết hồ sơ của tôi.


Nguyễn Thị Hùng (145/3B Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP.HCM)


Phạm Hoàng Thủy Ngyên - Phó Trưởng phòng TN&MT quận Bình Thạnh, trả lời:


Phòng đã trình lãnh đạo UBND quận xem xét yêu cầu cấp giấy chứng nhận nhà, đất của bà Hùng. Mới đây, phó chủ tịch quận đã đồng ý giải quyết hồ sơ của bà. Phòng sẽ gửi thư mời bà lên hướng dẫn thủ tục, lập lại hồ sơ để cấp cho bà giấy chủ quyền trong thời gian sớm nhất.

Theo Như Nghĩa (PLTP)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.