CafeLand - Tập đoàn Vingroup vừa chính thức ra mắt tháp đôi Landmark Plus, thuộc dự án khu đô thị Vinhomes Central Park. Đây là tòa tháp đôi duy nhất của dự án được xây dựng theo mô hình căn hộ dịch vụ cao cấp, hướng đến mục đích “đầu tư để cho thuê”.

Landmark Plus gồm hai tòa tháp 50 tầng, thuộc quần thể trung tâm của khu đô thị - The Landmark với 55% số căn hộ hướng vào trung tâm Tp.HCM.

Không gian bên trong Landmark Plus được quy hoạch, thiết kế theo mô hình căn hộ dịch vụ, với các tiện ích như nhà hàng buffet, phòng tập gym, phòng họp, phòng sinh hoạt cộng đồng, sảnh lounge sang trọng với đội ngũ nhân viên phục vụ 24/7… Toàn bộ các căn hộ đều được đầu tư nội thất sang trọng, đẳng cấp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Khi sở hữu các căn hộ, khách hàng sẽ được chủ đầu tư đưa ra chính sách cam kết thuê lại với lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trên giá trị căn hộ trong vòng 2 năm. Các căn hộ được quản lý cho thuê bởi Vinhomes.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.