Cafeland – Ngân hàng OCB sẽ cho vay ưu đãi và phát hành chứng thư bảo lãnh cho khách hàng mua nhà tại dự án Diamond Lotus Riverside.

Nhân viên Ngân hàng OCB tư vấn cho khách hàng mua nhà.

Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa ký kết bảo lãnh và cho vay đối với dự án Diamond Lotus Riverside của Tập đoàn Phúc Khang.

Theo đó, khách hàng mua nhà tại dự án Diamond Lotus Riverside sẽ được OCB bảo lãnh và hỗ trợ cho vay với các quyền lợi ưu đãi.

Cụ thể, tỷ lệ tài trợ vay tối đa 85% giá trị hợp đồng mua bán, thời gian cho vay trong khoảng 20 năm. Thời gian ân hạn gốc đến 12 tháng, không mất thời gian và chi phí thẩm định giá căn hộ cho vay, chỉ thế chấp song phương mà không cần công chứng.

Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng cung cấp thêm hình thức giải ngân thanh toán đối ứng để hỗ trợ các khách hàng chưa đủ nguồn thanh toán khi đến hạn thanh toán cho chủ đầu tư.

“Đây là một trong những hoạt động thiết thực của OCB trong chiến lược OCB đồng hành cùng người dân trong việc thực hiện ước mơ an cư. Chúng tôi cam kết sẽ dành những ưu đãi tốt nhất cho chủ đầu tư và khách hàng mua căn hộ Diamond Lotus Riverside”, ông Trương Đình Long, Phó Tổng Giám đốc OCB, khẳng định.

Theo thông tin từ Ngân hàng OCB, Diamond Lotus Riverside là dự án lớn thứ 3 mà Ngân hàng này đã tài trợ và cho vay bảo lãnh trong vòng 1 tháng qua, bên cạnh các dự án khác là Western Dragon, Topaz City.

  • Ngân hàng OCB tăng vốn lên 4.500 tỷ đồng

    Ngân hàng OCB tăng vốn lên 4.500 tỷ đồng

    CafeLand – Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) nhất trí thông qua phương án tăng vốn điều lệ năm 2015 từ 3.234 tỷ đồng lên 4.500 tỷ đồng để đầu tư cở sở vật chất và bổ sung vốn kinh doanh.

  • Eximbank và Saigonbank được bảo lãnh bất động sản

    Eximbank và Saigonbank được bảo lãnh bất động sản

    CafeLand – Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) và Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (Saigonbank) là 2 ngân hàng mới nhất vừa được cấp phép bổ sung đủ điều kiện bảo lãnh bất động sản.

  • BIDV bảo lãnh 3 dự án nhà ở xã hội của Hoàng Quân

    BIDV bảo lãnh 3 dự án nhà ở xã hội của Hoàng Quân

    CafeLand – Ngân hàng BIDV sẽ bão lãnh tài chính đối với khách hàng mua các sản phẩm bất động sản hình thành trong tương lai tại 3 dự án nhà ở xã hội do Công ty cổ phần TV – TM – DV Địa ốc Hoàng Quân (HQC) đầu tư.

  • Đã có 38 ngân hàng được bảo lãnh bất động sản

    Đã có 38 ngân hàng được bảo lãnh bất động sản

    CafeLand – Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) và Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) vừa được Ngân hàng Nhà nước cấp phép bổ sung về việc tham gia bảo lãnh dự án bất động sản.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Diamond Lotus

    Khu căn hộ Diamond Lotus

    Tọa lạc tại 49C Lê Quang Kim, Quận 8, TP.HCM, Diamond Lotus có mặt tiền giáp sông hơn 300m nên dễ dàng kết nối với các quận trung tâm bằng đường bộ hoặc đường thủy: cách chợ Bến Thành và cảng Bạch Đằng 7 phút, đặc biệt cách quận 1 qua cầu chữ Y....

  • Diamond Lotus Riverside đạt Top 5 dự án công trình xanh thông minh tốt nhất năm 2021

    Diamond Lotus Riverside đạt Top 5 dự án công trình xanh thông minh tốt nhất năm 2021

    Sáng ngày 15/03/2022, tại Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2021-2022, chung cư cao cấp Diamond Lotus Riverside của Phuc Khang Corporation đã xuất sắc đạt giải thưởng Top 5 dự án công trình xanh thông minh tốt nhất năm 2021....

  • Hành trình chinh phục “giải Oscar” của những công trình xanh

    Hành trình chinh phục “giải Oscar” của những công trình xanh

    Được biết đến như một trong những chứng chỉ về công trình xanh được tín nhiệm toàn cầu, với những tiêu chuẩn đánh giá khắt khe, LEED từ khi ra đời đã nhanh chóng trở thành “chứng chỉ” bảo chứng niềm tin cũng như mang đến niềm tự hào cho những công dâ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.