CafeLand - Sáng 12/6 tại trung tâm hội nghị Riverside Palace TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc VIREC lần thứ 7 với chủ đề: “Bất động sản và công nghiệp giải trí – hai lĩnh vực một đích đến”.

PGS.TS Phạm Trung Lương, Viện Phó Viện nghiên cứu và phát triển du lịch - Tổng cục Du lịch Việt Nam. Ảnh Thanh Thịnh

Chương trình lần này thu hút khoảng 200 đại diện của các quỹ đầu tư quốc tế, các tập đoàn đầu tư đa quốc gia, các chủ dự án, các nhà tư vấn phát triển dự án và các nhà cung cấp trong ngành công nghiệp giải trí, ngành bất động sản.

Hội nghị đã đề xuất các giải pháp cụ thể, thúc đẩy sự bền vững giữa bất động sản và công nghiệp giải trí; mối quan hệ tương tác cùng phát triển giữa 2 ngành đối với sự phát triển của nền kinh tế và xã hội nói chung và đối với các lĩnh vực khác.

Được biết, VIREC là “Hội nghị & triển lãm giữa Việt Nam và Quốc tế trong lĩnh vực bất động sản và công nghiệp giải trí”. VIREC do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phối hợp cùng Công ty Tư vấn Truyền thông Đầu tư Bất động sản và Du lịch G4B tổ chức cùng với sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Việt Nam, Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch & Đầu tư, ….

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.