Ngày 29/6 vừa qua, công ty Phú Mỹ Hưng đã công bố bán block J dự án Happy Valley. Đến cuối buổi, có hơn 40 căn hộ đã được chọn mua trên tổng số 66 sản phẩm được chào bán. Nhiều trường hợp nhiều khách hàng cùng quan tâm 1 căn hộ, PMH bán theo phương thức rút thăm chọn sản phẩm theo đó một số khách hàng không mua được sản phẩm nên đành ra về và đợi đợt công bố kế tiếp.

Block J có vị trí góc, toàn bộ phía Tây của block này đối diện công viên Wonderland rộng 5,4ha; theo hướng Bắc, khoảng cách từ block J đến dãy nhà tiếp theo hơn 80m, hướng Nam nhìn vào công viên nội khu nên các “view” nhìn từ căn hộ đều đẹp và nhiều mặt thoáng. Loại căn hộ diện tích 99m2 và 134m2 chiếm phần lớn so với các loại diện tích khác và cả 2 loại diện tích đều được khách hàng ưa chuộng. Những gia đình có đông người thường chọn loại căn hộ 134m2 và theo nội thất nhà mẫu tham khảo thì khách có thể bố trí thêm không gian sinh hoạt chung ở khu vực loggia. Những khách hàng có thu nhập vừa phải chọn loại 99m2 để dễ sắp xếp tài chính ngay cả khi cần hỗ trợ từ ngân hàng.

Happy Valley tiếp tục hút khách – Hình buổi chào bán block J ngày 29/6

Như vậy, kể từ đầu năm đến nay, chỉ tính riêng dự án Happy Valley, công ty Phú Mỹ Hưng đã đưa ra thị trường 511 căn (gồm căn hộ và cửa hàng). Đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết, tính đến cuối tháng 6, số lượng căn hộ đã được khách hàng đặt mua là 408 căn, tương đương tỷ lệ giao dịch thành công hơn 80%. Thống kê từ chủ đầu tư, đa phần khách hàng mua Happy Valley để ở bởi đây là dự án có giá bán tốt, lịch thanh toán dài hạn, vị trí đẹp, tiện ích đa dạng, nhiều không gian xanh mở và ngân hàng hỗ trợ cho vay.

Đáng chú ý, trong đợt mở bán giai đoạn 2 (ngày 25/5), xuất hiện xu hướng về chọn nhà ở mới khi số lượng khách hàng đặt mua từ 2 căn hộ trở lên chiếm tỷ lệ khá cao. Theo khách hàng, lý do mua từ 2 căn trở lên ở dự án Happy Valley chủ yếu là để nhiều gia đình hạt nhân mà bao gồm cha mẹ, con cái và ông bà có thể ở gần nhau yên tâm chăm sóc nhau nhưng vẫn đảm bảo dung hòa được sự riêng tư trong nếp sống của mỗi thế hệ. Mặc khác, đô thị Phú Mỹ Hưng có không gian sống sinh thái nhiều tiện ích và nội tại dự án Happy Valley cũng được thiết kế gồm rất nhiều không gian công cộng, phục vụ tiện ích ngay ngưỡng cửa nên nhiều khách hàng có con du học nước ngoài cũng mua thêm căn hộ Happy Valley cho con cái. Ngoài ra, Khu Trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế với trên 20 cao ốc và hàng trăm công ty, tập đoàn đa quốc gia đã đi vào hoạt động cũng là điều kiện thuận lợi để tìm con họ một công việc phù hợp gần nhà, cũng như tiềm năng cho người nước ngoài, chuyên gia làm việc tại đây thuê.

Sở hữu vị trí đắc địa, được thiết kế hiện đại hướng đến lợi ích tăng thêm cho cộng đồng, Happy Valley là không gian sống lý tưởng ngay giữa trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng

Với sự đón nhận của thị trường, Happy Valley được đánh giá là dự án tiềm năng cho nhu cầu để ở lẫn đầu tư. Vì thế, dự đoán đây là dự án có khả năng chiếm ưu thế trên thị trường bất động sản phía Nam thành phố cho đến hết năm 2013.

Phú Mỹ Hưng cho biết, trung tuần tháng 9/2013, sẽ chào bán các giai đoạn 3, 4 của dự án gồm 3 block K, L và M thuộc 2 dãy căn hộ tiếp theo của lô đất R15. Trong khi đó, vào đầu tháng 8 này, Phú Mỹ Hưng sẽ tung ra thị trường dự án biệt thự Mỹ Văn 2.

Happy Valley có 818 căn hộ và 23 cửa hàng trong 14 khối nhà cao từ 8~28 tầng được xây dựng trên khuôn viên đất 3,4ha. Tỷ lệ xây dựng gần 23%, 65% dành cho không gian xanh mở. Nhiều tiện ích được bố trí trong khu như: hồ bơi, khu tập thể thao ngoài trời, sân chơi cho trẻ, hoa viên… Bình quân mỗi căn hộ được bố trí 1 chỗ đậu xe ô tô, 2 chỗ đậu xe gắn máy.

Sàn Giao Dịch BĐS Phú Mỹ Hưng: (08) 5411-8888;

(04) 3936-2640; www.phumyhung.com.vn

P.Nguyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.