Vừa qua, đại diện công ty thuộc ngành bất động sản Tập đoàn Đất Xanh (DXG) vinh dự lần thứ 3 liên tiếp đón nhận giải thưởng giải Sao Vàng Đất Việt 2013 từ Ủy ban Trung ương Hội Doanh Nhân trẻ Việt Nam trao tặng.

Những doanh nghiệp nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2013

Việc Tập đoàn Đất Xanh đạt được giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2013 đã ghi tiếp vào chuỗi những thành công của công ty trong năm 2013. Ông Nguyễn Khánh Hưng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi được tin tưởng và trao tặng giải thưởng này. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên Đất Xanh trong thời gian qua đã được thị trường và nhà đầu tư ghi nhận. Chúng tôi muốn gửi lời tri ân đến các đối tác, các khách hàng đã chọn Đất Xanh là đơn vị cung cấp nhà dự án. Trong thời gian tới, Đất Xanh sẽ tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực và tăng các giá trị tiện ích nhằm đáp ứng nguyện vọng của người mua nhà, đóng góp tốt hơn nữa cho xã hội.”

Đến nay, Tập đoàn Đất Xanh đã có 10 năm lịch sử hình thành, phát triển và đã đạt được những thành công đáng khích lệ. Chỉ tính trong 5 năm gần đây (từ năm 2008 đến hết 2012), tổng tài sản của Tập đoàn Đất Xanh đã tăng 167 %, vốn chủ sở hữu tăng 513 %, doanh thu tăng 1.310%, các chỉ số ROA, ROE ở mức tốt. Đặc biệt, năm 2012, ROA đạt 9,3 % và ROE đạt 12,3 %.

6 tháng đầu năm 2013, Tập đoàn Đất Xanh ghi nhận mức doanh thu hợp nhất là 187 tỷ đồng, tăng 45% so với 6 tháng đầu năm 2012. Lợi nhuận sau thuế hợp nhất là 20,5 tỷ đồng, tăng 156 % so với cùng kỳ. Lãi cơ bản trên mỗi cổ phiếu (EPS) của DXG tới thời điểm này là 468 đồng/CP.

Ông Nguyễn Khánh Hưng – Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Đất Xanh nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2013

Là một doanh nghiệp trẻ, nhưng trong suốt quá trình hoạt động của mình, Đất Xanh không những đạt được nhiều thành tựu vượt bậc trong lĩnh vực kinh doanh địa ốc mà còn là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng. Sự kiện Đất Xanh được trao tặng giải thưởng cao quý Sao Vàng Đất Việt là kết quả rất đỗi tự hào cho tất cả những người đã, đang và sẽ là thành viên đứng trong hàng ngũ của ngôi nhà chung mang tên Đất Xanh, bởi tất cả những thành công mà ngày hôm nay Đất Xanh có được không thể không nhắc đến những nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể hơn 500 nhân viên trẻ, năng động luôn đoàn kết, làm việc sáng tạo dưới sự định hướng đúng đắn của Ban Lãnh đạo trẻ Đất Xanh.

Năm 2013 là cột mốc ghi nhận sự nghiệp “Mười năm trồng cây, Trăm năm trồng người”, Đất Xanh đã tạo được “quả ngọt” trong 10 năm qua, vì vậy giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2013 không chỉ mang đến niềm tự hào cho mỗi cá nhân Đất Xanh mà còn chắp cánh và khẳng định thêm uy tín, danh tiếng của Đất Xanh đối với khách hàng.

Ngày nay Đất Xanh đang tăng tốc trở thành một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hoạt động trên các lĩnh vực Bất động sản – Tài chính – Xây dựng, với mạng lưới hơn 20 công ty thành viên, hoạt động rộng khắp trên cả nước. Đất Xanh cam kết sẽ tiếp tục phát triển những sản phẩm – dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng cũng như mang đến một cuộc sống ưu việt hơn cho hàng triệu người dân Việt Nam.

Giải Sao Vàng Đất Việt là hoạt động tôn vinh Doanh Nghiệp và Thương hiệu Việt Nam trong hội nhập quốc tế, được Thủ tướng Chính phủ giao cho Trung ương Hội Doanh Nhân trẻ Việt Nam chủ trì triển khai bắt đầu từ năm 2003, xét trao tặng hàng năm cho các thương hiệu, sản phẩm Việt Nam có thể so sánh, cạnh tranh thành công với sản phẩm nước ngoài, qua đó khuyến khích, động viên và định hướng cho các Doanh Nghiệp Việt Nam quan tâm đến công tác xây dựng thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh trong hội nhập quốc tế. Giải Sao Vàng Đất Việt còn có ý nghĩa đề cao các giá trị Việt Nam, tôn vinh lòng tự hào dân tộc và nâng cao nhận thức cho thanh niên, giới Doanh Nhân trẻ nói riêng và Doanh Nhân Việt Nam nói chung trong sự nghiệp công nghiệp hoá và hiện đại hoá đất nước, cũng như trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Ban tổ chức giải thưởng cho biết, 200 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2013 đã tạo ra trên 734 nghìn tỷ đồng doanh thu, tổng tài sản 1.845 nghìn tỷ đồng, lợi nhuận đạt trên 71 nghìn tỷ đồng, nộp ngân sách 56 nghìn tỷ đồng và tạo việc làm cho trên 466 nghìn lao động. Đây cũng là các số liệu đạt mức cao nhất trong 10 năm bình chọn vừa qua.

Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, Chính phủ luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp Việt Nam, doanh nhân trẻ có điều kiện phát triển tốt nhất, đóng góp xây dựng đất nước.

Nhật Hạnh (Thông tin của doanh nghiệp)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm