Tại Sao Vàng Đất Việt 2021, Tập đoàn BĐS Thắng Lợi đã vượt qua những tiêu chí khắt khe về chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận, năng lực cạnh tranh của sản phẩm, các hoạt động đóng góp cho xã hội,… sẵn sàng nâng cao vị thế thương hiệu vươn tầm quốc tế ở chặng đường phía trước.

Mốc son với giải thưởng hàng đầu

Hành trình 12 năm không ngừng phát triển, đến nay, Tập đoàn BĐS Thắng Lợi đã phát triển và mở rộng quy mô với tổng số CBNV nâng lên gần 1.000 và đạt nhiều giải thưởng uy tín như Top 5 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500), Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500), Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2021 (CSI)…

Đặc biệt, năm 2021 với kết quả kinh doanh ấn tượng dù bối cảnh dịch bệnh khó khăn, Tập đoàn BĐS Thắng Lợi đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản và tâm trí khách hàng.

Đại diện Tập đoàn BĐS Thắng Lợi, ông Dương Long Thành - Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT vinh dự nhận giải thưởng Top 100 - Sao Vàng Đất Việt 2021 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội tối ngày 30/3

Chia sẻ tại buổi lễ trao giải, ông Dương Long Thành, Nhà sáng lập – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn BĐS Thắng Lợi cho biết: “Đây là phần thưởng quý giá dành cho những nỗ lực của Tập đoàn Thắng Lợi và những đối tác, khách hàng đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Với những nền tảng đã đạt được, cùng với hệ giá trị cốt lõi: Chính trực – Kỷ luật – Đoàn kết – Khát vọng và Khác biệt, Thắng Lợi sẽ tiếp tục giữ vững sứ mệnh, mục tiêu của mình để nâng cao năng lực cạnh tranh, phát huy thế mạnh vốn có để cùng nhau hợp lực, dựng xây những thành quả vượt trội, kiến tạo doanh nghiệp lớn mạnh song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho xã hội”.

Chiến lược phát triển bền vững đến năm 2030

Định hướng ở chặng đường 5 – 10 năm kế tiếp, Tập đoàn Thắng Lợi tiếp tục tập trung phát triển 6 lĩnh vực chủ lực, gồm đầu tư và phát triển quỹ đất, xây dựng và quản lý dự án, phát triển dự án, vận hành và khai thác BĐS, công nghệ, giáo dục, truyền thông và nông nghiệp xanh.

Nỗ lực ghi dấu ấn ở thị trường khu vực và khát vọng vươn ra quốc tế, Thắng Lợi đã và đang xây dựng một hệ sinh thái chất lượng, phục vụ đa ngành nhằm hướng đến cung ứng chuỗi giá trị cho cộng đồng và nâng cao mức độ phủ rộng thương hiệu.

“Chúng tôi xác định, trải nghiệm và sự hài lòng thông qua hiệu quả hoạt động và giá trị mang lại cho khách hàng, các đối tác và CBNV chính là nền tảng để vươn đến từng cột mốc mục tiêu, thăng hạng vị thế trên hành trình nâng cao tầm vóc thương hiệu”, ông Thành nhấn mạnh.

Cụ thể, đến năm 2030, Tập đoàn Thắng Lợi hướng đến mục tiêu tỉ lệ lấp đầy các dự án nhà ở và hình thành khu dân cư hoàn chỉnh đạt trung bình 30%/năm; trong đó, cung ứng ra thị trường 50.000 sản phẩm bất động sản với tổng 7,5 triệu m2 diện tích sàn xây dựng; triển khai và đầu tư lên đến 100 dự án tại hơn 20 tỉnh, thành trên khắp cả nước.

Bên cạnh việc ghi dấu ấn bằng chất lượng dịch vụ và giá trị sản phẩm vượt trội, Tập đoàn Thắng Lợi kỳ vọng phấn đấu trở thành Top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Tập đoàn Thắng Lợi cũng xác định sẽ tập trung nâng tổng vốn tài sản lên 40.000 tỷ đồng, với tổng vốn chủ sở hữu đạt 10.000 tỷ đồng; doanh thu trung bình đạt 5.000 tỷ đồng/năm và tiến hành kế hoạch IPO, niêm yết 10 công ty đại chúng trên sàn chứng khoán.

Ngoài ra, Thắng Lợi sẽ tiếp tục tập trung nguồn lực đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác quản lý – vận hành hệ thống doanh nghiệp. Với nguồn lực nội tại vững mạnh, trong đó đội ngũ nhân sự tinh nhuệ, nỗ lực nghiên cứu bên cạnh tinh thần đổi mới không ngừng nghỉ, hứa hẹn tương lai Tập đoàn sẽ không ngừng vươn xa, củng cố vị thế cạnh tranh lâu dài trên thị trường.

Tập đoàn Thắng Lợi nỗ lực đồng hành cùng cộng đồng thông qua các hoạt động hỗ trợ trong đại dịch Covid-19, triển khai các chương trình từ thiện…

Sao Vàng đất Việt trở thành nơi vinh danh những Tập đoàn, doanh nghiệp phát triển ổn định và bền vững, góp phần xây dựng uy tín, hình ảnh thương hiệu Việt Nam, được lãnh đạo Đảng, Nhà nước đánh giá cao, được xã hội quan tâm, ủng hộ.

Giải thưởng cũng là nền tảng giúp định vị thương hiệu doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi để hàng nghìn thương hiệu đạt giải tiếp cận dễ hơn với thị trường, các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm