CafeLand – Thông tin từ UBND Đà Nẵng cho biết, Bí thư Thành ủy Trần Thọ đã yêu cầu UBND Thành phố triển khai ngay việc bán nhà ở xã hội cho các đối tượng đủ điều kiện theo quy định, đã đăng ký mua nhà.

Các căn hộ chung cư 12 tầng Nại Hiên Đông có mức giá trung bình khoảng 370 triệu đồng cho diện tích 50,8m2 và 440 triệu cho diện tích 57,6m2.

Theo Bí thư, không nên chờ đủ số lượng đăng ký là 50% số căn hộ, vì các đối tượng này đang cần nhà ở thì họ mới đăng ký mua, không nên để chờ quá lâu, buộc họ phải tìm nơi khác mua để ở. Như vậy người có nhu cầu lại không mua được nhà, nhà nước cũng không bán được nhà.

Được biết, theo phương án bán căn hộ, yêu cầu số người đăng ký mua phải đủ 50% số lượng căn hộ thì mới tổ chức bốc thăm, bán theo danh sách phê duyệt của UBND Thành phố. Điều này bảo đảm chi phí vận hành thang máy, đèn điện và các chi phí quản lý khác.

Tại 286 căn hộ của nhà T1 và T2 thuộc khu chung cư 12 tầng Nại Hiên Đông (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà) bán theo Đề án thí điểm bán NOXH thuộc sở hữu nhà nước cho các đối tượng có khó khăn về nhà ở trên địa bàn thành phố thì các đơn vị liên quan đã nhận được 23 đơn đăng ký mua, trong đó có 10 đơn đủ điều kiện, 13 đơn còn lại không thuộc đối tượng được mua.
N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.