CafeLand - Sáng nay (22/10), Công ty cổ phần đầu tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment), Ngân hàng thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) và Tập đoàn Vingroup đã ký kết hợp tác và chính thức công bố dự án Masteri Thảo Điền tại quận 2, Tp.HCM.

Theo thỏa thuận vừa ký kết, Thảo Điền Investment là chủ đầu tư dự án, Vingroup là chủ đầu tư của khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền, Techcombank là nhà tài trợ tín dụng và bảo lãnh dự án.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác. Ảnh: Thanh Thịnh.

Bà Phan Thị Ánh Tuyết, Tổng Giám đốc Thảo Điền Investment cho biết, Masteri Thảo Điền là dự án khu căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng, khách sạn được triển khai xây dựng trên khu đất có diện tích gần 8ha, ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, kết nối trực tiếp với ga số 7 của tuyến tàu điện Metro đô thị số 1 Bến Thành – Suối Tiên.

Theo thiết kế, dự án gồm 4 tòa tháp căn hộ có độ cao từ 41-45 tầng với 3.021 căn hộ có diện tích từ 46 – 160m2 và 1 tòa tháp văn phòng khách sạn, trường học, trung tâm thương mại.

Hiện dự án đã được thi công xong phần móng, dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 4/2016.

Góp mặt trong dự án với vai trò là chủ đầu tư của khu Vincom Mega Mall Thảo Điền, đại diện Tập đoàn Vingroup, Bà Lưu Thị Ánh Xuân, Tổng Giám đốc Công ty Vinhomes cho biết: "Trong vai trò đối tác, chúng tôi tin tưởng vào uy tín và khả năng phát triển dự án của Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền. Bằng năng lực và kinh nghiệm đã đạt được, Tập đoàn Vingroup sẽ thực hiện đúng cam kết để Vincom Mega Mall Thảo Điền góp phần tạo nên môi trường sống tiện nghi và sang trọng cho người dân thành phố".

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Hồ Hùng Anh

    Ông Hồ Hùng Anh

    Chủ tịch Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam