CafeLand - Khi mua căn hộ tại dự án nhưng không sử dụng, khách hàng có thể cho chính chủ đầu tư thuê lại. Trong 3 năm đầu hoạt động, chủ đầu tư sẽ bảo đảm người mua không phải chịu bất kỳ tổn thất nào từ chương trình cho thuê lại.

Đó là chương trình mà Tập đoàn Serenity Holding, đơn vị phát triển dự án Fusion Suites Danang Beach đang giới thiệu đến khách hàng mua căn hộ tại dự án này.

Ông Marco Van Aggele – Giám đốc điều hành của Serenity Holdings, cho biết: “Các căn hộ tại Fusion Suites Danang Beach đều bao gồm nội thất đầy đủ, có thể được đưa hoặc không đưa vào hoạt động cho thuê lại tuỳ theo nhu cầu và sở thích của từng chủ sở hữu. Khi tham gia chương trình này, các chủ sở hữu còn được hưởng các đặc quyền tại bất kỳ khu nghỉ dưỡng nào thuộc chuỗi hệ thống Fusion Resort tại Việt Nam”.

Theo chủ đầu tư, tính đến thời điểm hiện tại gần 30% trên tổng số căn hộ đã được bán với giá từ 1,3 tỷ đồng/căn. Phần móng của dự án đã hoàn thành, dự kiến bàn giao nhà vào quý 3/2014.

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi trên con đường Hoàng Sa, chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 7 phút đi xe, cách sân bay 10 phút và di tích văn hoá Phố Cổ Hội An 25 phút, Fusion Suites Danang Beach là mô hình cao ốc hướng biển, gồm 124 căn hộ cao cấp diện tích từ 38 – 67m2 được chia làm 3 loại căn hộ studio 1 phòng ngủ, căn hộ deluxe 2 phòng ngủ và các căn hộ góc. Ngoài ra, dự án còn bao gồm các dịch vụ khác như nhà hàng, cửa hàng tiện ích, gym và hồ bơi.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.