UBND tỉnh Bình Dương vừa ký tờ trình gửi Thủ tướng kiến nghị thu hồi dự án quy hoạch Khu công nghiệp Xanh tại Bình Dương. Nguyên nhân là dự án này “treo” quá lâu đã gây ảnh hưởng tới đời sống và hoạt động sản xuất - kinh doanh của nhiều người dân sống trên khu vực.

Được biết, dự án này đã được Thủ tướng phê duyệt quy hoạch vào năm 2006, do Công ty TNHH Đầu tư - Xây dựng - Kinh doanh Khải Thái làm chủ đầu tư. Với quy mô 200ha, nằm ở xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên.

Mặc dù thời gian cho chủ trương dự án khá lâu nhưng đến nay Khu công nghiệp Xanh chẳng có tiến triển gì, do không thống nhất được ranh giới, chưa được phê duyệt ranh giới và đến nay vẫn chưa cắm mốc.

Điều đó đã gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh, các quyền lợi hợp pháp của 69 hộ dân và 21 doanh nghiệp vì phải sống “treo” theo quy hoạch.

Trước tình hình đó, tỉnh đã thống nhất ý kiến của huyện, trên cơ sở xem xét và đánh giá kỹ bằng văn bản đã gửi đến Chính phủ kiến nghị thu hồi dự án quy hoạch Khu công nghiệp Xanh.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland