Tiếp nối tỉ lệ tiêu thụ thành công 100% của Scenic Valley giai đoạn 1, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã đưa ra thị trường 109 căn hộ Scenic Valley giai đoạn 2 vào ngày 25/10 vừa qua và tiếp tục cháy hàng với việc tiêu thụ toàn bộ số lượng căn hộ chỉ trong 1 buổi sáng.

Sự kiện mở bán Scenic Valley giai đoạn 2 thu hút đông đảo khách hàng tham dự

Phần lớn khách hàng chọn mua Scenic Valley giai đoạn 2 là những khách hàng đang tìm kiếm sự an cư lâu dài, ổn định tại khu vực có môi trường sống tốt với căn hộ có 3 phòng ngủ, không gian sống được mở rộng hơn cho nhiều thế hệ. Bên cạnh đó, không gian sống sinh thái, cảnh quan, gần gũi thiên nhiên của Scenic Valley giữa trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng cũng đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính.

Khách hàng Hồ Thị Lan Anh (Riverpark Residence, Phú Mỹ Hưng): Tôi rất vui vì bốc thăm được quyền ưu tiên mua căn hộ Scenic Valley sớm nên đã có cơ hội sở hữu Scenic Valley. Đây là khu vực gần trung tâm quận 1, không gian thông thoáng, cảnh quan theo phong cách Singapore rất là hiện đại.

Anh Lê Phương Lĩnh

Trong khi đó, khách hàng Lê Phương Lĩnh (quận 8) chia sẻ về các tiện ích mà Scenic Valley mang lại: “Phú Mỹ Hưng đã có mặt ở thị trường Việt Nam trên dưới 20 năm nay. Ngay từ khi Phú Mỹ Hưng vào đây, tôi đã có ý tưởng là sẽ có một ngày nào đó có được một căn hộ ở đây. Sau một thời gian chờ đợi, tôi thấy được dự án Scenic Valley có giá rất là hữu nghị, phù hợp với khả năng của tôi. Tôi quyết định chọn mua căn hộ này để sống thứ nhất vì tôi thích môi trường ở đây, thứ hai là giá cả phải chăng. Thứ ba là ở đây có bệnh viện FV, bệnh viện Tim Tâm Đức, kế bên sân golf, sân tennis rồi hồ bơi nên tiện lợi cho cuộc sống.”

Trong số các khách hàng tham gia mua căn hộ Scenic Valley trong ngày 25/10, có không ít số lượng người mua nhà người nước ngoài đang làm việc tại TP.HCM có mong muốn sở hữu một căn nhà thay vì đi thuê với chi phí cao trong thời gian dài để đưa cả gia đình sang đoàn tụ tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng hiện đại.

Khách hàng Kang Hee Jo (Hàn Quốc), một trong những khách hàng đầu tiên đặt mua được căn hộ Scenic Valley giai đoạn 2 cho biết: “Tôi đã sống ở Việt Nam 20 năm. Tôi biết Phú Mỹ Hưng là một đô thị mới, có nhiều dịch vụ như nhà hàng, bệnh viện, trường học… đã phát triển đồng bộ trong thời gian dài. Điều tôi thích nhất ở dự án Scenic Valley là có nhiều cây xanh nên cuộc sống sẽ thoải mái, dễ chịu.”

Khách hàng Jeanlee (Singapore) thì lựa chọn Phú Mỹ Hưng để an cư vì sự an toàn của khu đô thị này: “Phú Mỹ Hưng không giống các đô thị khác ở Việt Nam, bạn có thể thoải mái đi bộ trong các con phố, rất là an toàn. Hơn nữa ở Phú Mỹ Hưng cũng có đầy đủ các tiện tích do đó rất là tiện lợi, giá trị cộng thêm chính là đây.”

Ngân hàng ACB dành tặng các món quà đặc biệt dành cho khách hàng may mắn tham gia sự kiện

Với việc đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của các khách hàng ở mọi đối tượng khác nhau, Scenic Valley đã mang tới nhiều điểm sáng cho thị trường bất động sản phía Nam thành phố mà minh chứng tiêu biểu là tỉ lệ tiêu thụ thành công 100% qua cả hai giai đoạn chỉ trong vòng 1 tháng. Từ đó, góp phần mang tới niềm tin cho khách hàng về những tín hiệu khả quan của bất động sản trong thời gian qua. Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng cho biết, các tòa nhà tiếp theo của Scenic Valley sẽ được mở bán vào tháng 1/2015.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.