Tại TP.HCM, ngoài phố đi bộ Nguyễn Huệ được đưa vào sử dụng từ năm 2015, còn có những con phố đi bộ khác cũng nổi tiếng và thu hút đông đảo người dân vào những dịp lễ hội, cuối tuần - đó là phố đi bộ ở đô thị Phú Mỹ Hưng. Trong đó, phố đi bộ Tôn Dật Tiên dài hơn 1.500m tại đô thị Phú Mỹ Hưng có thể được xem là tuyến phố đi bộ đầu tiên của TP.HCM bởi đã được đưa vào sử dụng từ khoảng hơn 10 năm trước.

Đặc biệt, sau phố đi bộ Tôn Dật Tiên dành cho cả đô thị, Phú Mỹ Hưng đã bắt đầu ý tưởng và đầu tư mạnh tuyến phố đi bộ dành riêng cho một dự án – Đó là phố đi bộ Scenic Valley dành riêng cho cư dân nơi đây. Dự kiến phố đi bộ Scenic Valley sẽ đưa vào hoạt động vào cuối năm 2018, mang đến thêm một hình thái không gian đô thị mới nhưng rất hài hòa với nhu cầu sống khỏe, sống vui của cư dân đô thị hiện đại.

Với chiều dài hơn 300m, phố đi bộ Scecnic Valley kết nối cả hai dự án Scenic Valley 1&2, tạo không gian cộng đồng, vui chơi, giải trí cho cư dân hai khu phố Scenic Valley với đa dạng loại hình thư giãn, vui chơi, giải trí và mua sắm.

Không khác gì phố đi bộ Nguyễn Huệ hay bất cứ tuyến phố đi bộ nào trên thế giới, phố đi bộ Scenic Valley rộng từ 14-16m cũng được trang trí, tạo hình đẹp mắt bởi cây xanh, đa dạng sắc hoa tựa như công viên tuyến tính xuyên xuốt dọc phố Scenic Valley.

Điểm đặc biệt của phố đi bộ Scenic Valley chính là vẫn có khoảng không gian lãng mạn, yên tĩnh và nhiều không gian an toàn để thư giãn, trẻ con thoải mái vui chơi ngay trong lòng phố thị nhộn nhịp.

Phố đi bộ Scenic Valley được chia thành 2 đoạn. Đoạn qua khu phố Scenic Valley 2 là những góc phố có các cửa hiệu. Bên cạnh nét đặc trưng của một phố đi bộ xanh đẹp thuộc khu đô thị tiêu chuẩn quốc tế, sự náo nhiệt của phố đi bộ Scenic Valley đến từ những cửa hàng mua sắm sầm uất nhưng rất trật tự, ngăn nắp của nếp sống đô thị hiện đại, văn minh không hàng rong, không có sự chèo kéo khách đi đường…

Đoạn tiếp giáp dòng sông, ngang qua Scenic Valley 1 lại là không gian xanh mở, hoa viên, ghế dạo nghỉ chân thích hợp để tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn, cảnh quan đẹp, không gian thoáng đãng, mát mẻ, có thể ngồi hàn huyên hoặc tự thưởng thức phong vị của chính bầu khí đó.

Ngoài sức hút của lịch thanh toán tương đương 1% mỗi tháng lần đầu tiên được áp dụng, phố đi bộ cũng là điểm nhấn để người mua chọn dự án Scenic Valley 2. Chỉ trong vòng buổi sáng công bố vào trung tuần tháng 3, 100% của 183 căn hộ thuộc tòa nhà A và B dự án Scenic Valley 2 đã được khách hàng chọn. Chủ đầu tư cho biết, tòa nhà cuối cùng của dự án, tòa nhà C sẽ được đưa ra thị trường vào 02/4 tới.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.