Ngày 13/9 tới, Công ty TNHH Becamex Tokyu tổ chức lễ mở bán đợt tiếp theo căn hộ SORA gardens với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội được giảm giá đến 15% giá trị căn hộ và được ưu đãi trả góp đến 10 năm không lãi suất. Với những khách hàng đặt mua ngay trong ngày 13/9 chỉ cần đặt cọc với 10 triệu đồng và được tham gia chương trình rút thăm trúng thường với những phần quà có giá trị như tủ lạnh, Iphone, lò vi sóng,…

Ngoài ra, tất cả khách tham dự sự kiện sẽ nhận được phiếu ăn uống tại nhà hàng Nhật Bản Jugoya, tham quan căn hộ thực tế để tự cảm nhận không gian Nhật Bản hiện diện trong cách thiết kế, bài trí căn hộ, thông qua đó Chủ đầu tư cũng muốn giới thiệu các dịch vụ, tiện ích khi sinh sống tại Sora gardens.

Hiện tại dự án đã cất nóc và sẽ tiến hành bàn giao nhà trong quý 4 năm 2014

Được xây dựng trên diện tích đất hơn 9.000m2, giai đoạn 1 của SORA gardens gồm 2 tòa nhà cao 24 tầng với 404 căn hộ với đa dạng diện tích từ 70 – 100m2 và các căn hộ penthouse để quý khách thoải mái lựa chọn.

Với ý tưởng về một khu căn hộ cao cấp mang phong cách thiết kế kết hợp giữa Nhật Bản và Việt Nam, SORA gardens được khắc họa từ vẻ đẹp tinh túy của hoa sen, là nguồn phát xuất cho dáng dấp và tạo hình của thiết kế với những ý tưởng về một không gian sống sang trọng, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Ý tưởng này được chuyển hóa vào quy hoạch tổng thể của dự án.

Phòng ăn và phòng khách mang phong cách Nhật Bản

Các kiến trúc sư đã khéo léo mang hơi thở cuộc sống vào trong mỗi căn hộ. Từ vườn cây trên không và cây xanh được trồng uốn lượn quanh các tầng đế đến không gian trong mỗi căn hộ đều được đầu tư đúng mực. An cư tại SORA gardens, cư dân luôn có cảm giác mát mẻ, thư thái và thanh bình.

Không những được thừa hưởng không khí trong lành khi tọa lạc bên cạnh khu công viên sinh thái 120ha, SORA gardens còn có vị trí lý tưởng khi tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Hùng Vương, cửa ngõ chính của Thành phố mới Bình Dương, cạnh Trung tâm hành chính tập trung của tỉnh đã đi vào hoạt động.

Từ đây chỉ cần vài phút là tiếp cận được các tiện ích dịch vụ như Trung tâm văn hóa, ngân hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, …và các tiện ích khác như trường Đại học Quốc tế Miền Đông, Trường Quốc tế Singapore Kinder World, Trường Nguyễn Khuyến, Ngô Thời Nhiệm, phim trường, trường đua, sân golf,….

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Bộ Phận Bán Hàng Dự án Sora Gardens 0934.92.94.94

TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.