CafeLand - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Tiên Sơn (VietinBank Tiên Sơn) vừa thông báo xử lý toàn bộ (bao gồm nợ gốc và nợ lãi) của Công ty cổ phần Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng An Cư tại VietinBank Tiên Sơn theo các Hợp đồng thế chấp và Hợp đồng tín dụng đã ký.

Cụ thể, VietinBank muốn bán xử lý khoản nợ gần 80 tỷ đồng, trong đó có 41,3 tỷ đồng nợ gốc và 38,2 nợ lãi của Công ty cổ phần Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng An Cư tại VietinBank Tiên Sơn.

Tài sản bảo đảm cho khoản nợ trên là thửa đất có diện tích: 460.279,3 m2 tại khu công nghiệp vừa và nhỏ Châu Phong, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Theo giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất số BK 436231 do UBND tỉnh Bắc Ninh cấp ngày 19/6/2013, đây là đất khu công nghiệp có thời hạn sử dụng đất đến ngày 21/11/2057.

VietinBank là một trong số 6 ngân hàng (gồm ACB, BIDV, Vietinbank, Sacombank, Agribank và Techcombank) được chọn thí điểm áp dụng Nghị quyết 42 của Quốc hội về xử lý nợ xấu của các Tổ chức tín dụng. Gần đây các ngân hàng này liên tục có thông báo về việc xử lý tài sản để thu hồi nợ.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Ngân Hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank)