• Thị Trường Bất Động Sản

  • Bảng giá đất vẫn nên xây dựng 5 năm một lần

    Bảng giá đất vẫn nên xây dựng 5 năm một lần 11/08/2022 12:54 PM

    Đó là đề xuất của Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP HCM (HoREA) Lê Hoàng Châu gửi Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài nguyên và Môi trường về bảng giá đất tại Điều 130 Dự thảo Luật Đất đai 2013 (sửa đổi).

  • Cổ phiếu tăng trần 5 phiên liên tiếp, Louis Capital báo cáo do cung cầu

    Cổ phiếu tăng trần 5 phiên liên tiếp, Louis Capital báo cáo do cung cầu 11/08/2022 11:23 AM

    Công ty Cổ phần Louis Capital (TGG) vừa có văn bản gửi Ủy ban chứng khoán Nhà nước, Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM (HoSE) giải trình về việc giá cổ phiếu tăng trần 5 phiên liên tiếp.

  • Chốn sống mới của cư dân Linh Đàm

    Chốn sống mới của cư dân Linh Đàm 11/08/2022 11:00 AM

    Biết tôi có ý định tìm mua căn hộ mới, anh bạn thân đã “nảy” ngay “từ khóa” Tây Nam Linh Đàm. Để thuyết phục tôi thêm, bạn nói chắc nịch: về Linh Đàm với tôi, một ly cafe sáng sẽ giúp bạn nhiều điều!

  • Những dự án "đóng băng" tại TP.Thủ Đức chờ ngày tái thi công

    Những dự án "đóng băng" tại TP.Thủ Đức chờ ngày tái thi công 11/08/2022 10:59 AM

    Laimian City, Gem Riverside, Rome by Diamond Lotus hay The Palace Residence là 4 dự án tại quận 2 (TP.Thủ Đức) đang chờ ngày tái khởi động. Các dự án này khi hoàn thiện sẽ cung cấp hàng chục nghìn căn hộ mới cho người dân TP.HCM.

  • Nạn nhân của địa ốc Alibaba: “mất mát” không chỉ là tiền

    Nạn nhân của địa ốc Alibaba: “mất mát” không chỉ là tiền 11/08/2022 10:12 AM

    Vì tin vào địa ốc Alibaba của Nguyễn Thái Luyện mà cuộc sống của hàng nghìn con người đã bị xáo trộn. Không chỉ mất tiền, nhiều người trót mua đất nền của Alibaba còn phải đánh đổi cả sự nghiệp, sức khỏe, hạnh phúc gia đình cùng nhiều tổn thất không đo đếm được.

  • 5 lý do bạn nên sở hữu shophouse 2 mặt kinh doanh độc bản

    5 lý do bạn nên sở hữu shophouse 2 mặt kinh doanh độc bản 11/08/2022 10:00 AM

    Shophouse “shop to shop” – 2 mặt đều có thể kinh doanh của dự án Sài Gòn Town vừa ra mắt đã được khách hàng thích thú đón nhận. Dự án toạ lạc ngay trung tâm thị trấn Tân Trụ (Long An), mặt tiền đường Nguyễn Trung Trực có lộ giới 36m, giá khoảng 5 tỷ đồng và vừa giới thiệu ra thị trường nên khách có thể mua được giá gốc từ chủ đầu tư.

  • Bình Thuận hủy biên bản giao đất và điều chỉnh quy hoạch dự án bất động sản đang bị Bộ Công an điều tra

    Bình Thuận hủy biên bản giao đất và điều chỉnh quy hoạch dự án bất động sản đang bị Bộ Công an điều tra 11/08/2022 9:53 AM

    Chi cục Quản lý đất đai tỉnh Bình Thuận vừa có Thông báo về việc thu hồi và hủy bỏ Biên bản giao đất trên thực địa dự án lấn biển, bố trí sắp xếp lại khu dân cư và chỉnh trang đô thị phường Đức Long, xã Tiến Lợi, xã Tiến Thanh, TP. Phan Thiết. Song song với đó, UBND thành phố Phan Thiết cũng đã hủy bỏ quyết định 2824/QĐ-UBND ngày 28/5/2020 về việc phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng dự án nêu trên.

  • Mô hình Co-living trực diện bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng của Felicia Oceanview Apart-Hotel

    Mô hình Co-living trực diện bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng của Felicia Oceanview Apart-Hotel 11/08/2022 9:00 AM

    Felicia Ocenview Apart-Hotel là nơi kết nối cộng đồng cư dân văn minh, “sống - làm việc - nghỉ dưỡng” gói gọn trong không gian thời thượng và kết nối cộng đồng tinh hoa, mô hình Co-living & Co-working lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam đã và đang dần trở thành trào lưu mới thu hút người trẻ thành đạt trên toàn cầu.

  • Môi giới chỉ cách mua căn hộ mới

    Môi giới chỉ cách mua căn hộ mới 11/08/2022 8:28 AM

    Gặp khó khăn khi tự vay ngân hàng, nhiều người cảm thấy phương án mua nhà ở thị trường thứ cấp không khả thi. Nhiều người không thích nhà đã bàn giao, sẵn sàng chờ căn hộ mới để được hưởng mức ưu đãi của chủ đầu tư.

  • Căn hộ chỉ 1 tỷ đồng sở hữu môi trường sống chất lượng quốc tế

    Căn hộ chỉ 1 tỷ đồng sở hữu môi trường sống chất lượng quốc tế 11/08/2022 8:00 AM

    Giá bán chỉ từ 1 tỷ đồng nhưng dự án EHome Southgate mang đến cho cư dân một môi trường sống chỉn chu, xanh mát và tiện ích đẳng cấp. Dự án đang được đông đảo khách hàng có mức thu nhập trung bình ổn định tại khu vực Tây Nam TP.HCM quan tâm.

  • Tháo dỡ các hạng mục sai phép tại dự án bến thuyền du lịch Marina

    Tháo dỡ các hạng mục sai phép tại dự án bến thuyền du lịch Marina 10/08/2022 8:07 PM

    UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa có Công văn về việc thực hiện kết luận Thanh tra liên quan đến dự án bến thuyền du lịch của Công ty Cổ phần Vũng Tàu Marina. Trong đó, có nội dung yêu cầu chủ đầu tư tự tháo dỡ các hạng mục xây dựng sai phép và báo cáo UBND tỉnh trước ngày 20/8/2022.

  • Đất nền vùng giáp ranh Đà Nẵng thu hút nhà đầu tư

    Đất nền vùng giáp ranh Đà Nẵng thu hút nhà đầu tư 10/08/2022 7:50 PM

    Những gì đang diễn ra cho thấy đất nền tại thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam (giáp ranh phía nam thành phố Đà Nẵng) được nhiều người quan tâm, nhất là những nhà đầu tư đến từ các tỉnh, thành phía bắc.

  • Trải nghiệm sống tiện nghi tại The Grand Manhattan, ngay trung tâm Sài Gòn

    Trải nghiệm sống tiện nghi tại The Grand Manhattan, ngay trung tâm Sài Gòn 10/08/2022 5:00 PM

    Tiến độ thi công khẩn trương, tòa nhà The Grand Manhattan đang vươn cao mỗi ngày, nhiều khách hàng đã bắt đầu dự tính chuyển đến The Grand Manhattan sinh sống.

  • Bình Định tìm nhà đầu tư xây khu nghỉ dưỡng, phục hồi chức năng gần 650 tỉ đồng

    Bình Định tìm nhà đầu tư xây khu nghỉ dưỡng, phục hồi chức năng gần 650 tỉ đồng 10/08/2022 4:31 PM

    Ban Quản lý Khu kinh tế Bình Định vừa công bố danh mục dự án để đầu tư đối với Khu nghỉ dưỡng, điều dưỡng và phục hồi chức năng.

  • Tập đoàn Kusto muốn đầu tư hạ tầng, bất động sản ở Bình Dương

    Tập đoàn Kusto muốn đầu tư hạ tầng, bất động sản ở Bình Dương 10/08/2022 3:47 PM

    Lãnh đạo Tập đoàn Kusto (Kazakhstan) mong muốn hợp tác với tỉnh Bình Dương trong các dự án về hạ tầng giao thông, logistics, khu đô thị, bất động sản, năng lượng tái tạo…

Xem theo ngày
  • Nhân vật tiêu điểm