• Thị Trường Bất Động Sản

  • Sau nới room, doanh nghiệp bất động sản vẫn chật vật xoay vốn

    Sau nới room, doanh nghiệp bất động sản vẫn chật vật xoay vốn 29/09/2022 9:53 AM

    Nhiều doanh nghiệp địa ốc tăng cường phát hành cổ phiếu, đưa ra chiến lược hợp tác với doanh nghiệp nước ngoài để duy trì hoạt động kinh doanh trong bối cảnh room tín dụng nới nhỏ giọt và không tác động nhiều đến ngành bất động sản.

  • 5 yếu tố không thể thiếu trong không gian bếp hiện đại

    5 yếu tố không thể thiếu trong không gian bếp hiện đại 29/09/2022 9:30 AM

    Bếp được xem như một phần không thể thiếu, là linh hồn của toàn bộ căn nhà, nơi sản sinh tài lộc, thịnh vượng và mang lại sự êm ấm trong cuộc sống gia đình. Vì vậy, một căn bếp hiện đại cần thỏa mãn các yếu tố cơ bản để đảm bảo tính tiện dụng và trải nghiệm người dùng.

  • Phân khúc nào vẫn có cơ hội đầu tư, dù lãi vay tăng?

    Phân khúc nào vẫn có cơ hội đầu tư, dù lãi vay tăng? 29/09/2022 9:06 AM

    Dù lãi suất cho vay đang tăng cao và giá cả tăng vọt, nhưng các cơ hội đầu tư bất động sản vẫn mở ra ở các phân khúc văn phòng, công nghiệp, bán lẻ, nhà ở và cả khách sạn.

  • Chuẩn mực lối sống mới của người Hạ Long

    Chuẩn mực lối sống mới của người Hạ Long 29/09/2022 9:00 AM

    Sự nâng cấp về chuẩn mực sống ngày càng thể hiện rõ trong xu hướng kiếm tìm của khách hàng. Bất động sản xanh - thị hiếu của thị trường những năm trở lại đây đã không còn là sự lựa chọn đủ khi khách hàng dần bắt đầu hướng tới tiêu chí cần như sống khỏe, sống resort. Tiêu chuẩn kép này đã bắt đầu hình thành nên một lối sống được ưa chuộng tại Hạ Long, Quảng Ninh.

  • Đề xuất sở hữu chung cư có thời hạn, người trong cuộc lên tiếng

    Đề xuất sở hữu chung cư có thời hạn, người trong cuộc lên tiếng 29/09/2022 8:35 AM

    Các doanh nghiệp bất động sản bày tỏ băn khoăn về quy định thời hạn sở hữu căn hộ chung cư, cho rằng điều này có thể ảnh hưởng tâm lý của người mua và sẽ gây khó cho doanh nghiệp kinh doanh bất động sản khi bán nhà chung cư.

  • “The Happy Starry Night” - đặc quyền tri ân của cư dân Happy One Central

    “The Happy Starry Night” - đặc quyền tri ân của cư dân Happy One Central 29/09/2022 8:00 AM

    Ngày 30/9 sắp tới tại White Palace Phạm Văn Đồng, Vạn Xuân Group sẽ tổ chức tiệc tri ân “The Happy Starry Night - Vì bạn xứng đáng” dành cho khách hàng và các đối tác dự án Happy One Central.

  • Home Wellness – bộ sưu tập biệt thự nghỉ dưỡng đón đầu xu hướng chăm sóc sức khỏe

    Home Wellness – bộ sưu tập biệt thự nghỉ dưỡng đón đầu xu hướng chăm sóc sức khỏe 28/09/2022 5:00 PM

    Theo Thống kê của CBI (Country Brand Index - Chỉ số thương hiệu quốc gia) thuộc Bộ Ngoại giao Hà Lan về loại hình du lịch chăm sóc sức khỏe, mức chi tiêu cho wellness trên thế giới tăng trưởng đều đặn 5-10% một năm. Thị trường wellness toàn cầu dự báo có quy mô khoảng 1.500 tỷ USD trong năm 2022. Đặc biệt, trong 10 điểm đến du lịch chăm sóc sức khỏe tốt nhất thế giới, có 5 điểm ghi nhận tại Đông Nam Á.

  • Căn hộ “ngáo giá” thu hút giới siêu giàu

    Căn hộ “ngáo giá” thu hút giới siêu giàu 28/09/2022 1:58 PM

    Thu hút sự chú ý của thị trường ngay từ khi mới xuất hiện, những dự án có giá bán hàng trăm triệu đồng mỗi mét vuông đã có thời điểm bị cho là “ngáo giá”. Nhưng số liệu của một đơn vị nghiên cứu thị trường mới đây cho thấy, một số dự án đưa ra thị trường thời gian qua đạt tỷ lệ bán hơn 70%.

  • Khu công nghiệp Đức Hòa III – Slico giảm diện tích gần 40ha

    Khu công nghiệp Đức Hòa III – Slico giảm diện tích gần 40ha 28/09/2022 1:30 PM

    Khu công nghiệp Đức Hòa III – Silico tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An được chấp thuận giảm diện tích từ 195ha xuống còn 157ha. Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo, phần diện tích đất giảm gần 40ha không được chuyển sang mục đích khác khi chưa được cấp thẩm quyền phê duyệt.

  • Bị đòi nợ gần 12.000 tỉ đồng, Tập đoàn Phúc Sơn làm ăn ra sao?

    Bị đòi nợ gần 12.000 tỉ đồng, Tập đoàn Phúc Sơn làm ăn ra sao? 28/09/2022 12:56 PM

    Mới đây, UBND tỉnh Khánh Hòa đã có văn bản gửi Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn về việc thực hiện nghĩa vụ tài chính tại dự án khu trung tâm đô thị thương mại, dịch vụ, tài chính, du lịch Nha Trang.

  • MT Eastmark City ra mắt tòa tháp D đẹp nhất dự án

    MT Eastmark City ra mắt tòa tháp D đẹp nhất dự án 28/09/2022 11:30 AM

    Ngày 25/09 vừa qua, MT Eastmark City đã chính thức ra mắt tòa tháp D – tòa tháp đẹp nhất tại sự kiện giới thiệu chính thức phân khu Eastamark 1. Chương trình đã thu hút hơn 1.000 khách hàng tới tham gia, chứng minh sức nóng trên thị trường bất động sản tại TP.Thủ Đức.

  • Phát triển kinh tế đêm tạo sức bật cho ngành du lịch

    Phát triển kinh tế đêm tạo sức bật cho ngành du lịch 28/09/2022 10:00 AM

    Hai năm gần đây, kinh tế đêm của nước ta càng thêm phát triển mạnh mẽ nhờ Đề án phát triển kinh tế ban đêm được phê duyệt. Một số chính sách cởi mở hơn đã được ban hành, điển hình như cho phép kéo dài thời gian hoạt động một số loại hình dịch vụ đã từng bước đưa mô hình này ngày càng phát triển.

  • Ra mắt căn hộ biển The Venice5&6 – làn gió mới với phong cách Hometel

    Ra mắt căn hộ biển The Venice5&6 – làn gió mới với phong cách Hometel 28/09/2022 9:00 AM

    Cùng với sự kiện “Năng lượng hạnh phúc – Cảm xúc thăng hoa” quy tụ hơn 3.000 sứ giả hạnh phúc, The Venice5&6 – một mảnh ghép độc đáo trong Venezia Beach đã chính thức khởi động, mang đến thị trường bất động sản làn gió mới với xu hướng sở hữu tài sản biển phong cách hometel.

  • Hé lộ thông tin dự án ven sông tại khu Đông Sài Gòn

    Hé lộ thông tin dự án ven sông tại khu Đông Sài Gòn 28/09/2022 8:00 AM

    Mới đây, một số thông tin của dự án The Gió Riverside vừa được Tập đoàn Bất động sản An Gia (An Gia) công bố trên website chính thức.

  • 9 tháng đầu năm Hà Nội thu hút gần 1 tỉ USD từ nước ngoài

    9 tháng đầu năm Hà Nội thu hút gần 1 tỉ USD từ nước ngoài 27/09/2022 3:11 PM

    Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội, từ đầu năm 2022 đến nay việc thu hút đầu tư nước ngoài trên địa bàn Thành phố đã bắt đầu khởi sắc và đạt kết quả khả quan.

Xem theo ngày
  • Nhân vật tiêu điểm